ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซิวแชมป์เพิ่ม!โซคราติสแย้มเล็งชิ่งเสือเหลือง

ซิวแชมป์เพิ่ม!โซคราติสแย้มเล็งชิ่งเสือเหลือง

Posted 26/05/2017 by siamsport

โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส เซนเตอร์แบ็กชาวกรีซของ ดอร์ทมุนด์ แย้ม พร้อมเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่น ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน เพราะต้องการสะสมถ้วยแชมป์ พร้อมไม่ขอพูดถึงเรื่องข่าวลือที่ตัวเองมีเรื่องทะเลาะกับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "เสือเหลือง"

โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ปราการหลังตัวเก่งทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาพูดเป็นนัยว่า อาจย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เพื่อไปลุ้นคว้าแชมป์กับทีมอื่น

โซคราติส กับทัพ "เสือเหลือง" จะมีโปรแกรมเจอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อดีตแข้งเจนัว และ แวร์เดอร์ เบรเมน วัย 28 ปี แย้มว่า อาจเก็บข้าวของย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"ผมอยากจะเล่นไปจนถึงอายุ 33-34 ปี แต่ผมไม่คิดถึงว่าจะเป็นที่นี่หรือย้ายไปที่อื่น ผมมีเวลามากพอให้คิดถึงเรื่องอนาคตหลังจบฤดูกาลไปแล้ว มันมีบางสิ่งบางอย่างที่ผมขาดไป ถ้าคุณอายุน้อย คุณก็ยังมีเวลาเหลือเฟือที่จะประสบความสำเร็จอะไรสักอย่าง"

"แต่ผมไม่ใช่เด็กหนุ่มอีกต่อไปแล้ว ผมใช้เวลามาเยอะแล้ว และผมอยากคว้าแชมป์จริงๆ อย่างไรก็ตาม มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงฤดูกาลใหม่ อะไรหลายอย่างอาจเกิดขึ้นได้ในช่วงซัมเมอร์ ทั้งนักเตะย้ายไป และย้ายเข้ามาใหม่" เซนเตอร์แบ็กทีมชาติกรีซ กล่าว

ขณะเดียวกัน ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า อนาคตของ โธมัส ทูเคิ่ล โค้ช ดอร์ทมุนด์ ดูไม่แน่นอน แต่ โซคราติส ปฏิเสธที่จะพูดถึงกระแสข่าวลือที่เขามีปัญหาทะเลาะกับเจ้านาย โดยเผยว่า "เราจำเป็นต้องมีสมาธิกับงานของตัวเอง หลังจบรอบชิงชนะเลิศ ผมมีเวลาเหลือเฟือที่จะพูดถึงเรื่องเหล่านี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »