ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เพื่อใคร?เบ็คส์เปิดใจเหตุผลที่เกือบซบโรม่า

เพื่อใคร?เบ็คส์เปิดใจเหตุผลที่เกือบซบโรม่า

Posted 27/05/2017 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม อดีตจอมปั่นฟรีคิก เปิดใจเคยคิดย้ายไปเล่นให้ โรม่า มาแล้วสมัยที่ยังอยู่ในสหรัฐอเมริกา โดยเหตุผลหลักเพราะอยากค้าแข้งร่วมกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ โคตรหัวหอกตัวเก่ง "หมาป่าเหลืองแดง" รับการได้อยู่ทีมเดียวกับ "เจ้าชายหมาป่า" เป็นสิ่งที่พิเศษที่สุดในชีวิต

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยตนเกือบมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นร่วมกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกองหน้ามากประสบการณ์ที่ โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยเหตุผลสำคัญเพราะการได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ "เจ้าชายหมาป่า" ถือเป็นเรื่องที่สุดพิเศษ

ต๊อตติ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมจะลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับ "หมาป่าเหลืองแดง" พบ เจนัว เกมลีกสูงสุดเมืองมะกะโร วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากนักเตะออกมายืนยันว่าพร้อมรับความท้าทายใหม่ๆ หลังเตรียมอำลา โรม่า ช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เผยว่าตนเคยพิจารณาที่จะย้ายไปเล่นกับ ต๊อตติ ซึ่งค้าแข้งให้กับ โรม่า ทีมเดียวมาตลอด 25 ปี ในช่วงระหว่างเล่นอยู่กับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ มาแล้ว

"มีโอกาสที่ผมจะย้ายไปเล่นกับ โรม่า ตอนที่ผมยังอยู่ในสหรัฐอเมริกา และหนึ่งในเหตุผลสำคัญก็คือผมมีความมุ่งมั่นที่จะเล่นกับ ฟรานเชสโก้ การได้อยู่ในทีมเดียวกับเขาเป็นเรื่องที่สุดพิเศษ มันเป็นสิ่งที่สุดยอดเสมอเมื่อคุณได้อยู่ในสนามและต้องสู้กับเขา" เบ็คแฮม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.โรม่าไม่การันตีเดรอสซี่อยู่ต่อ
    อุมแบร์โต้ กานดินี่ ผอ.โรม่า เผยไม่อาจยืนยันอนาคต ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก๋า ได้ หลังนักเตะเหลือสัญญาจนถึงกลางปีนี้เท่านั้น พร้อมบอก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานแข้ง "หมาป่า" จะไม่ได้รับสัญญาใหม่ แต่จะผันตัวไปรับหน้าที่อื่นแทนกับสโมสร
  • สปัลเล็ตติแจ้งลาโรม่าซัมเมอร์นี้
    โรม่า ต้องเริ่มมองหากุนซือคนใหม่ หลังสื่อดังเผย ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือคนเก่ง แจ้งกับบอร์ดบริหารแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาแทนของเดิมที่จะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้แน่นอน
  • เอลชาราวีปลื้มฟอร์มกำลังแจ่มกับโรม่า
    สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกจอมพลิ้ว อาแอส โรม่า ระบุปลื้มสุดๆ กับฟอร์มของตัวเอง หลังช่วยทีมบุกสอย คิเอโว่ สุดมันส์ 5-3 แต่รับคู่แข่งทำเอาหืดจับไม่น้อย
  • หมาป่าโหดบุกขย้ำคิเอโว5-3ต่อความหวังลุ้นแชมป์
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต่อความหวังในการลุ้นแชมป์ออกไปหลังโชว์ฟอร์มสุดโหดบุกไปถล่มเจ้าถิ่น คิเอโว 5-3 สเตฟาน เอล ชาราวี และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาคนละสองเม็ด เก็บสามแต้มรั้งอันดับสองไล่จี้ "จ่าฝูง" ยูเวนตุส แค่แต้มเดียว ซึ่งหากเกมในวันพรุ่งนี้ถ้า "ม้าลาย" คว้าชัยในบ้านจะป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ทันที โดยไม่ต้องไปดูในเกมสุดท้าย ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »