ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่สนข่าวภาษี!โด้อวดรูปกอดแฟนสาวหวานฉ่ำ

ไม่สนข่าวภาษี!โด้อวดรูปกอดแฟนสาวหวานฉ่ำ

Posted 27/05/2017 by siamsport

 

แม้เพิ่งตกเป็นประเด็นเกี่ยวข้องกับการหลีกเลี่ยงภาษีก้อนโต และอาจโดนลงดาบหนักหากผิดจริง แต่ดูเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส จะไม่ใส่ใจเรื่องดังกล่าวแม้แต่น้อย แม้ใช้เวลาวันว่างร่วมกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจสุดเซ็กซี่ ก่อนโชว์รูปอิงแอบแนบชิดให้แฟนๆ อิจฉาเล่นบนโลกโซเชียลด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด อวดภาพสวมกอดกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวสุดสวย แบบหวานฉ่ำ ท่ามกลางกระแสข่าวเจ้าตัวอาจโดนลงโทษหนัก จากกรณีหลีกเลี่ยงการจ่ายภาษีหลายล้านยูโร จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มาร์ก้า สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าวว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ไม่ได้เสียภาษีราว 8-15 ล้านยูโร (ประมาณ 312-585 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014 ซึ่งกรมสรรพากรชี้ว่า โรนัลโด้ ควรได้รับโทษจำคุก 5 ปี อย่างไรก็ตาม อัยการของสเปน จะเป็นผู้พิจารณาว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่ แต่หากดาวดัง "ราชันชุดขาว" ยอมรับว่ากระทำผิดจริงและยอมจ่ายภาษีที่เคยค้างโดยเร็ว อาจทำให้ได้รับโทษไม่ถึง 2 ปี ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวไม่ต้องเข้าไปอยู่ในห้องขังตามที่กฏหมายสเปนระบุไว้ หลังไม่เคยทำความผิดในคดีอาญามาก่อน

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือน โรนัลโด้ จะไม่รู้สึกกังวลกับข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด เมื่อโพสต์ภาพอิงแอบเคียงข้าง โรดริเกซ ที่ปิ๊งปั๊งกันในงานอีเวนต์ของ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ในกรุงมาดริด ก่อนควงคู่ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกในงานแจกรางวัลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมอิโมจิรูปหัวใจให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »