ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ควร!ซานเชซคว้าแข้งยอดเยี่ยมปืนฤดูกาลนี้

คู่ควร!ซานเชซคว้าแข้งยอดเยี่ยมปืนฤดูกาลนี้

Posted 27/05/2017 by siamsport

 

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกอาร์เซน่อล ได้รับเลือกคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำสโมสรซีซั่นนี้ จากผลงานชั้นยอดโดนใจแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ขณะที่ เมซุล โอซิล จอมทัพเลือดด๊อยท์ ไม่ติดท็อปทรี โดยเหตุผลฟอร์มการเล่นไม่คงเส้นคงวา

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจอมเทคนิคของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำฤดูกาล 2016-17 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

อดีตสตาร์บาร์เซโลน่า เอาชนะใจแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการซัดไป 29 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้อันดับ 2 และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ คว้าที่ 3 ไปครอง

สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองในรอบ 3 ปีของ หัวหอกทีมชาติชิลี โดย ซานเชซ ได้อันดับ 2 ในฤดูกาล 2015-16 เพราะซีซั่นนั้น เมซุล โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี คว้าอันดับ 1 ไปครอง แต่สำหรับซีซั่นนี้ ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช ไม่ติดท็อปทรีด้วยซ้ำ เหตุผลหลักเพราะเจ้าตัวมีฟอร์มการเล่นไม่คงเส้นคงวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาริโน่" สรุป 6 ข้อเคลียร์ๆ ทั้งหมดของหงส์ฤดูกาล 2016-17
    เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่เด็กหงส์คงรู้สึกแก่ขึ้นเป็นกองจากการติดตามเชียร์ทีมรัก แม้สุดท้ายจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนหนังเกาหลีด้วยการติดท็อปโฟร์ แต่ระหว่างทางล้วนมีสตอรี่น่าสนใจและเก็บไปเป็นการบ้าน ผมสรุปมา 6 ข้อดังนี้....
  • เวนเกอร์รับยากจะคุมทีมได้นานเท่าเฟอร์กี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับไป หลังจากได้รับกำลังใจจากอดีตยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่ปกป้องเขาจากเสียงด่าทอต่างๆ นานา เผยยากมากที่จะทำงานได้แบบเฟอร์กี้ ที่คุมทีม "ปีศาจแดง" มานาน 26 ปี และเขาเองก็คงทำไม่ได้ แม้ขาดอีก 5 ซีซั่นกับ "ปืนใหญ่" ก็จะเทียบเท่าก็ตาม
  • ปืนทุ่มสุดตัว!ให้ค่าเหนื่อยหรูหวังรั้งอเล็กซิส
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล อยากให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีอยู่กับทีมต่อจนพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยถึง 330,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยมันจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในแข้งที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ด้วย
  • อะไรยังไง?ชิลีใส่ชื่ออเล็กซิสไม่ใช่นักเตะปืน
    แฟนบอล อาร์เซน่อล อาจมีเคืองเล็กน้อย หลัง ชิลี ประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดไปทำศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 โดยใส่ต้นสังกัดของ อเล็กซิส ซานเชซ เป็น บาเยิร์น ซะอย่างงั้น ท่ามกลางข่าว "เสือใต้" กำลังจ้องฉกไปเสริมทัพอยู่พอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »