ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเผยส่งอิกวา-ดีบาล่าบู๊นัดปิดซีซั่น

อัลเลกรีเผยส่งอิกวา-ดีบาล่าบู๊นัดปิดซีซั่น

Posted 27/05/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เผย กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า คู่หัวหอกตัวเก่ง จะเป็นตัวจริงเกมฟาดแข้ง โบโลญญ่า สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ จะได้พัก เนื่องจากต้องการปิดฉากศึกเซเรีย อา ลงอย่างดีที่สุด แม้มีเกมนัดชิงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ในวันเสาร์หน้าก็ตาม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า คู่หัวหอกตัวเก่ง ลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ โบโลญญ่า แต่จะพัก จานลุยจิ บุฟฟ่อน กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ก่อนถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ในวันเสาร์หน้า

ยูเว่ คว้าแชมป์เซเรีย อา ได้เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เอาชนะ โครโตเน่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึงได้ถ้วยโคปปา อิตาเลีย ทำให้พวกเขามีลุ้นที่จะสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่ อัลเลกรี ก็ยืนยันว่า ทั้ง อิกวาอิน, ดีบาล่า และ มาริโอ มานด์ซูคิช จะลงเป็นตัวจริงเจอกับ โบโลญญ่า ทว่า บุฟฟ่อน กับ คิเอลลินี่ จะได้พักก่อนถึงเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่คาร์ดิฟฟ์ วันที่ 3 มิถุนายนนี้

"เราจะมองถึงการปิดฉากเซเรีย อา ลงด้วยชัยชนะเหนือ โบโลญญ่า จากนั้นเราจะคิดถึงนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก อิกวาอิน, ดีบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช และ ฮวน กัวดราโด้ จะเป็นแนวรุกในวันเสาร์นี้ เอมิล ออเดโร่ จะเป็นผู้รักษาประตูของเรา คิเอลลินี่ จะไม่ได้ลงเล่น แต่ ซามี เคดิร่า จะกลับมาในแดนมิดฟิลด์" อัลเลกรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายยังเน้นรุก!อิกวาอินลงดีดถิ่นโบโลญญ่า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้จะคว้าแชมป์ไปแล้วแต่ยังคงจัดเต็มเกมรุกนำโดย กอนซาโล่ อิกวาอิน เกมบุกถิ่น โบโลญญ่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 4 (เวลา 23.00 น.)
  • อยู่หรือไป!อัลเลกรีแจงตัดสินใจได้แล้ว
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยอดกุนซือ ยูเวนตุส ระบุชัด ต้องการอยู่คุมทีมต่อไป แต่แย้มเตรียมเข้าไปถกเรื่องอนาคตกับสโมสรหลังจบเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ยาวไป!มานด์ซูคิชขยายสัญญายูเว่ถึงปี2020
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจ้าวเวหาแห่ง ยูเวนตุส จัดการยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย หลังจากที่ทำผลงานได้น่าพอใจในซีซั่นนี้
  • ป็อกบาเชียร์ยูเว่โค่นชุดขาวซิวแชมป์ยุโรป
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นเชียร์ ยูเวนตุส สุดใจในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ พร้อมอวยพรให้แข้ง "ม้าลาย" โชคดีในการฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »