ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูโผล่แจมพร้อมทุ่มคว้าฮาเมสร่วมทัพซัมเมอร์นี้

งูโผล่แจมพร้อมทุ่มคว้าฮาเมสร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 27/05/2017 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน พร้อมทุ่ม 42 ล้านยูโร คว้า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทัพพร้อมกับ เปเป้ กองหลังตัวเก๋า ซัมเมอร์นี้ แต่เชื่อ "ราชันชุดขาว" จะบอกปัด ทว่าก็ไม่ปิดโอกาสที่จะเจรจากันต่อไป

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 42 ล้านยูโร (1,638 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาร่วมทัพพร้อมกับ เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ฮาเมส ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด และสื่ออิตาลีก็รายงานว่า อินเตอร์ พร้อมเดินหน้าอย่างเต็มตัวในซัมเมอร์นี้ ขณะที่แหล่งข่าวในสเปนก็กล่าวแบบเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด น่าจะปฏิเสธข้อเสนอ 42 ล้านยูโร ทว่าก็ไม่ปิดโอกาสที่จะเจรจากับ "งูใหญ่" และมีโอกาสที่แข้งทีมชาติโคลอมเบีย จะย้ายไปยังถิ่นซาน ซิโร่

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ ได้เจรจากับ เปเป้ ที่จะเป็นแข้งฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ และน่าจะมีการเซ็นเป็นระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน ขณะที่ อาส รายงานว่า ดาวเตะโปรตุเกสจะย้ายมาร่วมทัพ "งูใหญ่" ต่อเมื่อ ฮาเมส สามารถตกลงซบถิ่นซาน ซิโร่ ได้สำเร็จเท่านั้น

ทั้ง ฮาเมส และ เปเป้ มีเอเยนต์คนเดียวกันคือ จอร์จ เมนเดส ที่เป็นผู้จัดการเรื่องการย้ายทีม โดยปัจจุบันดาวเตะโคลอมเบียยังคงมีสัญญาจนถึงปี 2020 แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควรภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ขณะที่ เรอัล มาดริด จ่ายเงินถึง 75 ล้านยูโร (2,925 ล้านบาท) ตอนที่คว้าตัวมาจาก โมนาโก ในปี 2014

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้ามืด!งูเต็งจ๋าซิวเปเป้เสริมแกร่ง
    อาส สื่อของสเปน ระบุ อินเตอร์ กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ไปร่วมก๊วน แม้ว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวจะตกเป็นข่าวเรื่องไปเล่นในจีนก็ตาม
  • ชุดขาวพิจารณาข้อเสนองูขอฉกดาบิโล่
    อินเตอร์ มิลาน รุบคืบกระชาก ดานิโล่ แบ็กแซมบ้าของเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง 2 สื่อแดนกระทิงดุ อ้าง "โลส บลังโกส" พิจารณาข้อเสนอของ "เนรัซซูรี่" ทื่ยื่นขอซื้อนักเตะไปร่วมทีมอยู่ แต่ว่ายังไม่รีบตัดสินใจ เพราะนักเตะมีสัญญาอีกหลายปี และผลงานช่วงที่เล่นแทน ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ถือว่าน่าพอใจ
  • มิลาน-งูสนงาบบิดัลเสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ต่างสนใจคว้า อเล็กซ์ บิดัล ฟูลแบ็กบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน คาด "บาร์ซ่า" พร้อมขายแข้งชาวสเปน ด้วยสนนราคา 10 ล้านยูโร บวกโบนัสตามฟอร์มการเล่นของนักเตะในอนาคต
  • งูจ่อลงโทษกาบิโกลเดินเข้าอุโมงค์ก่อนจบเกม
    สเตฟาโน่ เว็คคี่ กุนซือชั่วคราว อินเตอร์ มิลาน เผย "งูใหญ่" ส่อเตรียมลงโทษ กาเบรียล บาร์โบซ่า ดาวยิงอนาคตไกล ที่แสดงอารมณ์ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนามในนัดถล่ม ลาซิโอ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการเดินเข้าอุโมงค์ห้องแต่งตัวทันที หลังทีมเปลี่ยนตัวครบ 3 คนช่วงท้ายเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »