ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พูลิซิชไม่ปิดโอกาสซบศึกเอ็มแอลเอส

พูลิซิชไม่ปิดโอกาสซบศึกเอ็มแอลเอส

Posted 27/05/2017 by siamsport

คริสเตียน พูลิซิช กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยไม่ปิดโอกาสย้ายซบศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ แต่จะไม่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้แน่นอน พร้อมยกเป็นลีกที่มีความแข็งแกร่ง และเป็นรากฐานสำคัญสำหรับทีมชาติ

คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ปิดโอกาสสำหรับการย้ายไปค้าแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ แต่ก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน

ดาวเตะวัย 18 ปี ทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลแรกกับ ดอร์ทมุนด์ โดยได้รับโอกาสลงเล่นถึง 42 นัดและยิง 5 ประตู ช่วยทีมทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เข้าป้ายอันดับ 3 ในบุนเดสลีกา และมีลุ้นคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ซึ่งจะชิงกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันที่ 27 พฤษภาคมนี้

พูลิซิช ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งอังกฤษ ในช่วงที่ผ่านมา แต่เขาก็คิดถึงการย้ายกลับไปยังสหรัฐฯ เพื่อค้าแข้งในศึกเอ็มแอลเอส ทว่าก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

"ผมไม่เคยสงสัยเรื่องนั้นเลย การเล่นในบ้านเกิดจะเป็นสิ่งพิเศษ แต่เห็นได้ชัดว่าผมไม่มีแผนที่จะทำมันในเร็วๆ นี้ แต่มันก็เป็นตัวเลือกอยู่เสมอ" พูลิซิช กล่าว

อย่างไรก็ดี กองกลางทีมชาติสหรัฐฯ เชื่อว่า เอ็มแอลเอส เป็นลีกที่แข็งแกร่งและจะเป็นรากฐานสำคัญสำหรับทีม "พญาอินทรี"

"คุณเห็นแล้ว่ามันมีคนมากมายในเกมทุกวันนี้และมันก็น่าตื่นเต้น เรามีลีกฟุตบอลที่แข็งแกร่งซึ่งเราสามารถที่จะก้าวต่อไปจากจุดนั้นได้" พูลิซิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แย่งชิง!รอยส์พาเสือเหลืองฉะแฟร้งค์เฟิร์ตเดิมพันแชมป์เดเอฟเบ
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ผลงานในลีกจบที่ 3 ได้ไปเล่น ชปล. รอบแบ่งกลุ่มแล้ว แต่ฤดูกาลนี้ยังไม่ได้สัมผัสถ้วยแชมป์สักรายการ นัดนี้มี มาร์โค รอยส์ เป็นจอมทัพ ลุยยื้อแย่งถ้วยเดเอฟเบ ปะทะ "อินทรีแดง-ดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ต้องการคว้าแชมป์รายการนี้เพื่อเกียรติประวัติสโมสร ในการแข่งขันฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2560
  • ปารีส-เรือตาโต!โอบาเมยองขอขึ้นบัญชีย้ายทีม
    สาวก "เสือเหลือง" ส่อต้องทำใจกับการไม่มี ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ลงประตการแนวรุกทีมรักในซีซั่นหน้า หลังสื่อเบียร์ตี แข้งชาวกาบอง ร้องขอขึ้นบัญชีย้ายหนี ดอร์ทมุนด์ แล้ว โดยมี "เปแอสเช", "เรือใบสีฟ้า" และ "ราชันชุดขาว" มองตาไม่กระพริบ
  • ซิวแชมป์เพิ่ม!โซคราติสแย้มเล็งชิ่งเสือเหลือง
    โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส เซนเตอร์แบ็กชาวกรีซของ ดอร์ทมุนด์ แย้ม พร้อมเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่น ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน เพราะต้องการสะสมถ้วยแชมป์ พร้อมไม่ขอพูดถึงเรื่องข่าวลือที่ตัวเองมีเรื่องทะเลาะกับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "เสือเหลือง"
  • ย้ายไม่ย้าย!โอบาเผยฟันธงอนาคตวีกหน้า
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยจะฟันธงอนาคตตัวเองในสัปดาห์หน้า หลังเพิ่งนำต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ พร้อมซิวตำแหน่งดาวซัลโวบุนเดสลีกามาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »