ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติเต้บอกคูตินโญ่เหมาะเล่นกับบาร์ซ่า

ติเต้บอกคูตินโญ่เหมาะเล่นกับบาร์ซ่า

Posted 27/05/2017 by siamsport

 

ติเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล ออกมาหนุนหลัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้าของลิเวอร์พูล น่าจะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ตามที่มีข่าว เพราะมั่นใจว่าจะคู่ที่เข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะบทบาทตัวปั้นเกมแบบ อีวาน ราคิติช และ อันเดรียส อิเนียสต้า

ติเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล ไม่กลัวแฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะโมโห เมื่อออกมาบอกว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญ เหมาะที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในศึกลา ลีกา สเปน หลังมีข่าวพัวพันกันมาตลอดปีที่แล้ว

จอมทัพ "หงส์แดง" วัย 24 ปี ที่มีสัญญาถึงปี 2022 โดนลือย้ายไปเล่นที่คัมป์ นู หลังทำผลงานโดดเด่น ปีนี้เล่นเกมลีกไป 31 นัด ยิงไป 13 ลูก ช่วยทีมจบอันดับ 4 ได้สิทธิเพลย์-ออฟไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซํ่นหน้า โดย คูตินโญ่ นั้นปฏิเสธข่าวย้ายทีมไปแล้ว แถมบอกด้วยว่า เขามีความสุขกับการเป็นคนพิเศษในแอนฟิลด์ มากกว่าย้ายไปเป็นแค่นักเตะคนหนึ่งที่อื่น

อย่างไรก็ตาม ติเต้ กลับบอกว่า คูตินโญ่ กับ บาร์ซ่า เข้ากันยังกับกาแฟปาท่องโก๋ "ผมว่ามันสมเหตุสมผลมากที่บาร์เซโลน่าจะสนใจเขา ผมก็ไม่อยากไปวุ่นวายกับบาร์เซโลน่านะ แต่ใครไม่อยากได้นักเตะอย่างคูตินโญ่ ด้วยเวทมนต์, ความสามารถในการสร้างสรรค์, การเปลี่ยนจังหวะเกม และสร้างเกมการเล่น ?"

"เรากำลังพูดถึงสถานการณ์สมมติ แต่บาร์เซโลน่ามี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยืนต่ำ และมีมิดฟิลด์ 2 คนอยู่ข้างหน้า อีวาน ราคิติช และ อันเดรียส อิเนียสต้า คือฝ่ายสร้างสรรค์ของบาร์เซโลน่า ซึ่ง คูตินโญ่เล่นบทบาทนี้ได้ เขาเป็นนักเตะในอุดมคติของบาร์เซโลน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดเชื่อแข้งชั้นยอดอยากร่วมงานคล็อปป์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อบรรดาแข้งชั้นยอดต่างอยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" และจะช่วยดึงดูดนักเตะเป้าหมายร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ บอกตอนนี้สโมสรมีความก้าวหน้าในทุกด้าน และโครงการสำหรับอนาคตก็น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง
  • ปิเก้สะกิดลาลีกาใช้วีเออาร์ช่วยตัดสิน
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า กระตุ้น ลา ลีกา สเปน นำเทคโนโลยีวีดีโอ "วีเออาร์" มาช่วยงานผู้ตัดสิน เพื่อลดความผิดพลาดในการตัดสินจังหวะสำคัญๆ อย่างการยิงประตู หรือ จุดโทษ เพราะมีผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์นั่นเอง
  • ซิลเลสเซ่นลั่นขอสู้แย่งตำแหน่งโกลมือ1บาร์ซ่า
    ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น จอมหนึบบาร์เซโลน่า ประกาศลั่น ขอเบียดแย่งตำแหน่งมือ 1 ของต้นสังกัดที่ มาร์ค-อันเดร แชร์ สเตเก้น นายด่านชาวเยอรมัน ครองอยู่ กลับมาให้จงได้ จากนั้นค่อยดูสถานการณ์ในกลางฤดูกาลหน้าว่าอาจย้ายทีมในที่สุด ถ้าตอนนั้นยังเป็นตัวสำรอง
  • มีเมสซี่-โด้ต้องมา!คนอิหร่านฮือฮาเจอคนหน้าคล้ายแข้งดัง
    ฮือฮากลางคูหาเลือกตั้งประธานาธิบดีอิหร่านเมื่อมีชาวอิหร่านหน้าคล้าย"คริสเตียโน่ โรนัลโด้" โผล่มาเลือกตั้งทำเอาคนที่มาใช้สิทธิ์แห่ถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึกกันยกใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »