ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชานคว้ารางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก

ชานคว้ารางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก

Posted 27/05/2017 by siamsport

 

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้เฮส่งท้ายซีซั่น หลัง เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เบียร์ ซิวลูกยิงยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก จากจังหวะโอเวอร์เฮดคิกในเกมชนะ วัตฟอร์ด ขณะที่เจ้าตัวชี้เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว

เอ็มเร่ ชาน กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ ลิเวอร์พูล ผงาดคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 จากจังหวะกระโดดตีลังกาซัดสุดงามในนัดที่ "หงส์แดง" บุกชนะ วัตฟอร์ด 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก หลัง ชาน ได้บอลมาจากการเปิดที่แม่นยำของ ลูคัส เลว่า ก่อนกระโดดโอเวอร์เฮดคิกเข้าไปตุงตาข่ายอย่างงดงาม โดยที่เจ้าตัวยกให้เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของตัวเองเลยทีเดียว

"ผมไม่เคยทำประตูแบบนี้มาก่อนเลย บางทีผมอาจจะทำได้สมัยเด็กๆ แน่นอนว่า ประตูนี้ถือเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมเคยทำได้ ตอนนั้นผมเห็นช่องว่าง ผมเลยวิ่งเข้าไป ซึ่งตอนแรกผมคิดที่จะโหม่ง แต่จากนั้นผมก็มีเวลาคิดไม่มาก กระนั้นสิ่งสำคัญสุดคือการที่เราได้สามคะแนน ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับเรา" ชาน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติเต้บอกคูตินโญ่เหมาะเล่นกับบาร์ซ่า
    ติเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล ออกมาหนุนหลัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้าของลิเวอร์พูล น่าจะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ตามที่มีข่าว เพราะมั่นใจว่าจะคู่ที่เข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะบทบาทตัวปั้นเกมแบบ อีวาน ราคิติช และ อันเดรียส อิเนียสต้า
  • เจิดเชื่อแข้งชั้นยอดอยากร่วมงานคล็อปป์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อบรรดาแข้งชั้นยอดต่างอยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" และจะช่วยดึงดูดนักเตะเป้าหมายร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ บอกตอนนี้สโมสรมีความก้าวหน้าในทุกด้าน และโครงการสำหรับอนาคตก็น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง
  • หงส์จ้องสอยกลางดาวรุ่งซาเกร็บช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล อยากกระชาก อันเต้ โคริช กองกลางอนาคตไกลของ ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นต่อเนื่อง แม้แข้งชาวโครแอตจะยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดก็ตาม
  • "มาริโน่" สรุป 6 ข้อเคลียร์ๆ ทั้งหมดของหงส์ฤดูกาล 2016-17
    เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่เด็กหงส์คงรู้สึกแก่ขึ้นเป็นกองจากการติดตามเชียร์ทีมรัก แม้สุดท้ายจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนหนังเกาหลีด้วยการติดท็อปโฟร์ แต่ระหว่างทางล้วนมีสตอรี่น่าสนใจและเก็บไปเป็นการบ้าน ผมสรุปมา 6 ข้อดังนี้....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »