ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ครั้งแรกคู่ชิงชปล.เล่นในสนามปิดหลังคา

ครั้งแรกคู่ชิงชปล.เล่นในสนามปิดหลังคา

Posted 28/05/2017 by siamsport

เกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 จะเป็นครั้งแรกที่เล่นกันในสนามปิดหลังคา เหตุหวั่นเรื่องความปลอดภัย และป้องกันการก่อการร้ายทางอากาศ

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่นัดชิงถ้วยหูใหญ่จะฟาดแข้งกันภายใต้การปิดหลังคาสนาม

สมาคมฟุตบอลเวลส์ (เอฟเอดับเบิ้ลยู) เปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องปิดหลังคาสนาม เนื่องจากต้องการเพิ่มความปลอดภัย หลังหวั่นเรื่องการใช้โดรน (เทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ) มาโจมตี โดยจะปิดหลังคาทั้งในช่วงฝึกซ้อม และแข่งขันจริง

เอฟเอดับเบิ้ลยู แถลงว่า "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ปี 2017 จะเป็นนัดชิงชนะเลิศครั้งแรกที่เล่นภายใต้หลังคาปิดหลังจากที่พวกเราปรึกษากับเจ้าหน้าที่ และเราได้แจ้งเรื่องนี้ให้กับทั้งสองสโมสรได้รับทราบแล้ว"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เผยโก่งค่าตัวป๊อกเพราะไม่มีค่าฉีกสัญญา
    จูเซ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปยูเวนตุส เผยหลักฐานสนับสนุนว่าทำไมสัญญานักเตะถึงไม่ควรจะมีค่าฉีกสัญญา เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น พวกเขาจะได้ค่าตัว ปอล ป๊อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 60 ล้านยูโร ไม่ใช่ 110 ล้านยูโรแบบที่เกิดขึ้น
  • โบโลญญ่า 1 - 2 ยูเวนตุส
    ''เบียงโคเนรี่'' ยูเวนตุส แชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้ปิดฉากฤดูกาลได้เยี่ยมยอดหลังแมตช์สุดท้ายที่ขนตัวสำรองผสมกับตัวหลักบุกไปอัด โบโลญญ่า 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรียอา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ม้าลาย" เก็บชัยนัดที่ 29 จาก 38 นัดทำแต้มถึง 91 คะแนน อีกทั้งเป็น ดับเบิลแชมป์ หลังเพิ่งซิวโคปปา อิตาเลียมา ก่อนจะบินไปลุ้น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด วันที่ 3 มิถุนายน นี้ ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์
  • "ม้าลาย"เฮหวิวปิดซีซั่นก่อนบินฟัดราชันลุ้น3แชมป์
    ''เบียงโคเนรี่'' ยูเวนตุส แชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้ปิดฉากฤดูกาลได้เยี่ยมยอดหลังแมตช์สุดท้ายที่ขนตัวสำรองผสมกับตัวหลักบุกไปอัด โบโลญญ่า 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรียอา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ม้าลาย" เก็บชัยนัดที่ 29 จาก 38 นัดทำแต้มถึง 91 คะแนน อีกทั้งเป็น ดับเบิลแชมป์ หลังเพิ่งซิวโคปปา อิตาเลียมา ก่อนจะบินไปลุ้น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด วันที่ 3 มิถุนายน นี้ ที่เม...
  • อัลเลกรีเผยส่งอิกวา-ดีบาล่าบู๊นัดปิดซีซั่น
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เผย กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า คู่หัวหอกตัวเก่ง จะเป็นตัวจริงเกมฟาดแข้ง โบโลญญ่า สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ จะได้พัก เนื่องจากต้องการปิดฉากศึกเซเรีย อา ลงอย่างดีที่สุด แม้มีเกมนัดชิงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ในวันเสาร์หน้าก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »