ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีลุ้น!คีนพร้อมกลับพิสูจน์ตัวกับยูไนเต็ด

แฟนผีลุ้น!คีนพร้อมกลับพิสูจน์ตัวกับยูไนเต็ด

Posted 28/05/2017 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คีน ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ เบิร์นลี่ย์ แบะท่าพร้อมย้ายกลับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากตัวเขาเป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส

ดิ อินดิเพนเดนต์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ระบุว่า คีนได้บอกกับเพื่อนสนิทของตัวเองแล้วว่า จุดหมายถัดไปของเขาคือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยคีน เป็นเด็กฝึกจากแคมป์เยาวชน"ปีศาจแดง" รุ่นเดียวกับ เจสซี่ ลินการ์ด แต่มีโอกาสได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่แค่ 5 นัดเท่านั้นก่อนถูกขายให้เบิร์นลีย์
 
แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะขายดาวเตะวัย 24 ออกไปให้เบิร์นลี่ย์ ในราคาเพียง 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 112.5 ล้านบาท) เมื่อสองปีก่อน และน่าจะต้องทุ่มซื้อกลับมาในราคาแพงกว่าเก่าร่วมสิบเท่า แต่ไม่ใช่ปัญหาของพวกเขาเมื่อดูจากการที่เคยทุ่มซื้อ ปอล ป็อกบา กลับมาเป็นสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ราว 4005 ล้านบาท)มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูหวังปาดปารีสฯฉกเปริซิซเสริมผี
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปาดหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระชาก อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งชาวโครแอตได้แล้ว แต่ "เนรัซซูรี่" โก่งค่าตัวนักเตะมากถึง 55 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • ผีทำใจ!ปธ.ตราหมียันกรีซมันน์ลากัลเดร่อนแต่ไม่ไปโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ปธ. แอตเลติโก มาดริด ยัน อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง จะอยู่กับต้นสังกัดต่อในซีซั่นหน้า แม้มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม บอกสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสจะได้ประเดิมสนามใหม่ "ตราหมี" ในฤดูกาลหน้า หลังอำลาถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เรียบร้อยแล้ว
  • คนจะพัก!มูโบ้ยถามวู้ดเวิร์ดเรื่องกรีซมันน์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด การเดินเรื่องซิวตัว อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วน เป็นหน้าที่ของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานของทีม ลั่นตอนนี้ถึงเวลาที่ตนต้องไปพักผ่อนแล้ว
  • ทีมไหนล่ะ?เอเยนต์ยันอิบราเล่นในยุโรปต่อ
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัด "อิบรา" จะไม่ย้ายไปค้าแข้งนอกทวีปยุโรปแน่นอน พร้อมชี้เจ้าตัวสามารถเล่นได้สบายๆ อีกสองปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »