ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » OFFICIAL: ปีที่ 12! คาร์ริคต่อสัญญาผีอีกซีซั่น

OFFICIAL: ปีที่ 12! คาร์ริคต่อสัญญาผีอีกซีซั่น

Posted 28/05/2017 by goal.com

 

มิดฟิลด์จอมเก๋าขยายสัญญาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันออกไปอีก 1 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับปีศาจแดงเป็นฤดูกาลที่ 12 ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ไมเคิล คาร์ริค ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2018 เป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะวัย 35 กะรัต คาร์ริคย้ายจากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์เมื่อปี 2006 มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยาวนาน 11 ปี ซึ่งปีศาจแดงก็เตรียมจะจัดเทสติโมเนียลแมตช์ให้ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ด้วย และการขยายสัญญาใหม่นี้ก็จะทำให้เขาอยู่กับสโมสรเป็นฤดูกาลที่ 12 อีกด้วย

"เป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่เราจบซีซั่นด้วยการคว้าถ้วยรางวัลใหม่มาประดับในตู้โชว์ของสโมสร ผมดีใจมากที่ได้ร่วมเดินทางกับสโมสรแห่งนี้ และทุกอย่างก็กำลังดำเนินต่อไป" คาร์ริค กล่าวกับ manutd.com

"โฟกัสต่อไปของผมคือการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในวันอาทิตย์หน้า ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาอันน่าภาคภูมิใจสำหรับผมและครอบครัวมาก รวมถึงยังถือเป็นการขอบคุณแฟนบอลของเราที่สนับสนุนกันด้วยดีเสมอมา และพวกเราก็จะได้โชว์ถ้วยยุโรปใบใหม่ต่อหน้าแฟนบอลในวันนั้นอีกครั้งด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโต๊คหวังใช้เงินสปอนเซอร์ฉกรูนเสริมทัพ
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว สโต๊ค ซิตี้ หวังใช้งบเสริมทัพราว 45 ล้านปอนด์ ที่ได้มาจาก "เบ็ต365" สปอนเซอร์ของทีม คว้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 31 ปีมีข่าวลืออาจอำลา "ปีศาจแดง" ย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน
  • แฟนผีลุ้น!คีนพร้อมกลับพิสูจน์ตัวกับยูไนเต็ด
    ไมเคิ่ล คีน ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ เบิร์นลี่ย์ แบะท่าพร้อมย้ายกลับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากตัวเขาเป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส
  • น้ามูหวังปาดปารีสฯฉกเปริซิซเสริมผี
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปาดหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระชาก อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งชาวโครแอตได้แล้ว แต่ "เนรัซซูรี่" โก่งค่าตัวนักเตะมากถึง 55 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • ผีทำใจ!ปธ.ตราหมียันกรีซมันน์ลากัลเดร่อนแต่ไม่ไปโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ปธ. แอตเลติโก มาดริด ยัน อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง จะอยู่กับต้นสังกัดต่อในซีซั่นหน้า แม้มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม บอกสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสจะได้ประเดิมสนามใหม่ "ตราหมี" ในฤดูกาลหน้า หลังอำลาถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »