ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คุณแม่ออกโรงยันแฟนโด้ตั้งท้องไม่ใช่เรื่องจริง

คุณแม่ออกโรงยันแฟนโด้ตั้งท้องไม่ใช่เรื่องจริง

Posted 29/05/2017 by siamsport

ตีความกันเอง! คุณแม่โร่ปัดข่าว จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังตั้งครรภ์ หลังมีภาพแค่ดาวเตะ เรอัล มาดริด จับท้องของหวานใจเท่านั้นเอง

โดโลเรส อเวยโร่ คุณแม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ออกโรงยืนยันว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนสวยของลูกชาย ไม่ได้ตั้งท้องอย่างที่มีข่าวลือออกมาในโลกออนไลน์แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้อวดภาพสวมกอดกับ โรดริเกซ แบบหวานฉ่ำลง อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมอิโมจิรูปหัวใจให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชม รวมทั้งเอามือประคองที่ท้องของแฟนสาว จนหลายคนตีความว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ แม้ไม่มีหลักฐานยืนยันอะไรเลยก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โดโลเรส ออกมาปฎิเสธข่าวแล้ว โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องไร้สาระ มันก็แค่เป็นรูปที่เขาเอามือวางไว้ที่ท้องของเธอเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนข่าวภาษี!โด้อวดรูปกอดแฟนสาวหวานฉ่ำ
    แม้เพิ่งตกเป็นประเด็นเกี่ยวข้องกับการหลีกเลี่ยงภาษีก้อนโต และอาจโดนลงดาบหนักหากผิดจริง แต่ดูเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส จะไม่ใส่ใจเรื่องดังกล่าวแม้แต่น้อย แม้ใช้เวลาวันว่างร่วมกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจสุดเซ็กซี่ ก่อนโชว์รูปอิงแอบแนบชิดให้แฟนๆ อิจฉาเล่นบนโลกโซเชียลด้วย
  • 6 ดารา มีแฟนเป็นนักกีฬา ที่กามเทพแผลงศร แม้อยู่คนละวงการ
    ดารา มีแฟนเป็นนักกีฬา แม้จะอยู่กันคนละวงการ แต่ความรักก็ไม่เป็นอุปสรรค มาดูกันว่ามีคู่ไหนบ้าง ?
  • ลางดี?วัวดัตช์ทำนายแชมป์ยูโรปาลีก
    ซิจต์เย่ วัวนักทำนายในฮอลแลนด์ เลือกว่า อาแจ็กซ์ จะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนัดชิงดำของศึก ยูโรปา ลีก โดยวัวตัวนี้แม่นถึงขนาดเคยทำนายพรคการเมืองที่จะชนะการเลือกตั้งถูกมาแล้ว
  • เว็บบ์ยิ้ม!หวานใจเปาสาวเป่าบุนเดสลีกาคนแรก
    ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตกรรมการชื่อดังชาวอังกฤษ คงปลื้มใจไม่น้อย หลัง บิเบียน่า สไตน์เฮาส์ แฟนสาวสุดที่รัก ได้รับเลือกจาก เดเอฟเบ ให้ลงเป่าตัดสินเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป ทำให้เธอเป็นผู้ตัดสินหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่จะได้ลงทำหน้าที่ในเกมลีกสูงสุดแดนเบียร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »