ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้บินเรียนป.โทฮาร์วาร์ดหลังเกมโกปาเดลเรย์

ปิเก้บินเรียนป.โทฮาร์วาร์ดหลังเกมโกปาเดลเรย์

Posted 29/05/2017 by siamsport

ถึงจะเป็นนักฟุตบอลระดับโลกแต่ก็ไม่ทิ้งเรื่องการเรียนเช่นกันสำหรับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนเก่ง บาร์เซโลน่า เมื่อหลังเกมช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ อลาเบส 3-1 คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ สำเร็จ เจ้าตัวก็เดินทางไปเรียนปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สหรัฐอเมริกา ทันที

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกาทันที หลังลงสนามช่วยต้นสังกัดถล่ม อลาเบส 3-1 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อไปเรียนปริญญาโทด้านธุรกิจสื่อกีฬาและบันเทิง ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด จากรายงานของ มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติสเปนลงตัวจริงพา "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ สมัยที่ 3 ติดต่อกันสำเร็จ โดยหลังเกมที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน บรรดานักเตะและทีมงาน "บาร์ซ่า" ต่างก็เดินทางกลับแคว้นกาตาลัน เพื่อฉลองแชมป์ฟุตบอลถ้วยกับเหล่า "อาซูลกราน่า" ทันที

อย่างไรก็ตาม สำหรับ ปิเก้ นั้นยังคงอยู่ในกรุงมาดริด เพื่อเตรียมนั่งเครื่องบินเดินทางไปยังเมืองบอสตัน ซึ่งเขากำลังเรียนปริญญาโทสาขาดังกล่าวที่ ฮาร์วาร์ด นั่นเอง โดยเซนเตอร์แบ็กวัย 30 ปี เคยเปรยไว้ว่าใฝ่ฝันก้าวขึ้นมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ในอนาคตเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาบปุสกัส! เนย์มาร์ผงาดแข้งบาร์ซาคนแรกยิงนัดชิงโกปาฯ สามปีติด
    ดาวยิงบราซิลเลียนกลายเป็นผู้เล่นคนแรกของบาร์เซโลนาที่ทาบสถิติของเฟเรนซ์ ปุสกัส ตำนานเรอัล มาดริด ในศึกชิงถ้วยพระราชาแห่งสเปน
  • บาร์ซ่ายันมาสเคเจ็บศีรษะ-เข่านัดทุบอลาเบส
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ มีอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ และเจ็บเข่าในเกมที่ทุบ อลาเบส ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงดำ และจะมีการสแกนอาการเดี้ยงของนักเตะเพิ่มเติมเพื่อดูว่าจะต้องพักรักษานานแค่ไหน
  • อ่อยแล้วนะ!ซานเชซรับพร้อมซบบาร์ซ่า
    ดาวินซอน ซานเชซ ปราการหลังดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รับสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า เชื่อใครๆ ก็อยากเล่นให้สโมสรใหญ่อย่าง บาร์ซ่า ทั้งนั้น
  • บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 3 - 1 อลาเบส (ลา ลีกา)
    แมตช์สุดท้ายของ บิเซนเต้ กัลเดร่อน และเกมอำลาการคุมทัพของ หลุยส์ เอ็นริเก้ จบลงด้วยการคว้าแชมป์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังบดเอาชนะ อลาเบส ทื่เข้าชิงถ้วยนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไปได้ 3-1 ซิวโกปา เดล เรย์ สมัยที่ 29 ทั้งยังเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »