ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบกมือลา!ต๊อตติรับอนาคตยังไม่รู้จะเอายังไง

โบกมือลา!ต๊อตติรับอนาคตยังไม่รู้จะเอายังไง

Posted 29/05/2017 by siamsport

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ โคตรนักเตะโรม่า เปิดใจตอนนี้ยังไม่รู้อนาคตว่าจะเอายังไง หลังโบกมือลาต้นสังกัดอย่างเป็นทางการในเกมสุดท้ายซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมรัก และตอนนี้พร้อมที่จะออกผจญภัยครั้งใหม่แล้ว

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานกัปตันทีม โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับตนยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเอายังไงต่อไป หลังลงเล่นเกมสุดท้ายในฐานะนักเตะ "หมาป่าเหลืองแดง" แมตช์ชนะ เจนัว 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 40 ปี จบอาชีพการเป็นพ่อค้าแข้งกับทัพ "จัลโล่รอสซี่" อย่างเป็นทางการ หลังลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งหลังเกมล่าสุดที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ และช่วยสโมสรอันเป็นที่รักจบฤดูกาล 2016-17 ในฐานะรองแชมป์พร้อมคว้าโควต้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ต๊อตติ ซึ่งมีข่าวลือกับหลายๆ สโมสรรวมทั้ง ไมอามี่ เอฟซี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ เปิดใจเกี่ยวกับการผจญภัยครั้งใหม่ว่า "ในช่วงเวลานี้ของชีวิต คุณเติบโตยิ่งขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่ผมเคยพูดไปแล้ว และเป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการตัดสินใจ"

"เวลาค่อยๆ สะกิดเตือนผมว่า -คุณยังสนุกกับกลิ่นของหญ้าอีกต่อไปไหม, แสงแดดแผดเผาใบหน้า ขณะเดียวกันคุณต้องพยายามยิงประตูคู่แข่ง อะดีนาลีนของคุณหมดไปหรือยัง รวมทั้งการฉลองอย่างมีความสุข- มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปิดฉากทุกอย่าง ผมรู้สึกกลัว มันไม่เหมือนความกลัวเวลาที่คุณรู้สึกตอนที่คุณยืนอยู่หน้าประตู ในช่วงที่ต้องรับหน้าที่ยิงจุดโทษ"

"ครั้งนี้ผมมองไม่เห็นอะไรที่เกี่ยวกับอนาคตซึ่งมันดูเหมือนรูตาข่ายที่ทะลุผ่านไป สำหรับแฟนบอลทุกๆ คน ผมพร้อมที่จะออกไปผจญภัยครั้งใหม่ การเป็นกัปตันทีมนี้ถือเป็นเกียรติอย่างสูง หัวใจของผมยังคงอยู่กับพวกคุณเสมอ ตอนนี้ผมจะลงบันไดและเข้าไปในห้องแต่งตัวซึ่งเคยต้อนรับผมสมัยที่ผมยังเป็นเด็ก และตอนนี้ผมจะอำลาไปในฐานะผู้ใหญ่เต็มตัว" ต๊อตติ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติปิดฉากโรม่าพร้อมสถิติสุดอลังการ
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานดาวยิง โรม่า ปิดฉากอาชีพนักเตะกับสโมสรอันเป็นที่รักเรียบร้อยแล้ว ในเกมที่ "หมาป่าเหลืองแดงชนะ เจนัว ในแมตช์สุดท้ายซีซั่นนี้ โดยตลอด 25 ปีกับอาชีพพ่อค้าแข้ง "เจ้าชายหมาป่า" สร้างสถิติชั้นยอดมากมาย พร้อมกับได้แชมป์ลีกกับฟุตบอลโลกอย่างละ 1 สมัย
  • บทสรุปกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2016-17
    อีกหนึ่งลีกใหญ่ของยุโรป ที่เพิ่งปิดฉากซีซั่น 2016-17 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับความยอดเยี่ยมของเจ้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ป้องกันแชมป์และผงาดคว้าสคูเด็ตโต้ 6 ปีติดเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังอิตาลี
  • ปิดตำนาน! "เจ้าชายหมาป่า" ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าประสบการณ์สูง อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปิดฉากบนเส้นทางอาชีพค้าแข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลัง ลงเล่นนัดที่ 786 ในสีเสื้อ โรม่า และเป็นนัดที่ 619 ในเซเรีย อา กับแมตช์สุดท้ายเกมเปิดรังนัดปิดซีซั่นเฉือนเอาชนะ เจนัว 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมพาทีมเข้าป้ายคว้าตำแหน่งรองแชมป์ลีก ได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มซีซั่นหน้า
  • อำลาต๊อตติสุดยิ่งใหญ่!หมาป่าเฉือนเจนัว3-2เข้าป้ายรองแชมป์ลีก
    ปิดตำนานเบอร์ 10 "เจ้าชายหมาป่า" ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ สุดยิ่งใหญ่ หลังรับใช้สโมสรเดียวตลอดชีวิตการค้าแข้ง 25 ซีซั่นติดต่อกัน ในเกมเปิดรังนัดปิดซีซั่นเฉือนเอาชนะ เจนัว ไปแบบสุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ต๊อตติ ถูกเปลี่ยนลงสนามมาเป็นสำรองทำสถิติลงเล่นนัดที่ 786 ในสีเสื้อ โรม่า และเป็นนัดที่ 619 ในเซเรีย อา พร้อมกับพาทีมคว้าตำแหน่งรองแชมป์ตีตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »