ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเซ็ง!รอยส์เข่าเดี้ยงส่อพักครึ่งปี

เสือเหลืองเซ็ง!รอยส์เข่าเดี้ยงส่อพักครึ่งปี

Posted 29/05/2017 by siamsport

กองเชียร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีสะดุ้งเป็นแถวแน่เมื่ออาจอดเห็น มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ขวัญใจลงปั้นเกมในสนามนานอย่างน้อย 6 เดือนทีเดียว หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน เจ็บเข่าจากเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงดำ ดวล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

บิลด์ สื่อดังของเยอรมัน รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า มาร์โค รอยส์ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา อาจต้องพักยาวถึง 6 เดือนเสียแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่ชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปี มีปัญหาเจ็บดังกล่าว จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งในเกมที่ โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน โดยเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูพักฟื้นเพื่อกลับมาเล่นอีกครั้งอย่างน้อยๆ ก็ครึ่งปี แม้จะคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์เป็นครั้งแรกในชีวิตค้าแข้งได้สำเร็จก็ตาม

รอยส์ กล่าวหลังฉลองแชมป์เกมดังกล่าวว่า "บางทีอาจเป็นอาการเจ็บเอ็นไขว้หัวเข่าเล็กน้อยเท่านั้น คุณต้องไปถามหมอ แต่วันนี้ มันยังไม่ใช่เรื่องสำคัญหรอก"

ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "เสือเหลือง" เผยหลังเกมเช่นกันว่า "รอยส์ มีอาการเจ็บขึ้นมาในจังหวะกำลังวิ่งเข้ากรอบเขตโทษคู่แข่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร้งค์เฟิร์ต (บุนเดสลีกา) 1 - 2 ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีกา)
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เถลิงคว้าแชมป์บอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล สมัยที่ 4 ได้สำเร็จ หลังบดเอาชนะ "อินทรีแดง-ดำ" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปแบบหวุดหวิด 2-1 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ซัดจุดโทษเป็นประตูชัยให้ทีมซิวแชมป์หลังเข้าชิงมาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • โอบาซัดชัย!ดอร์ทอัดแฟร้งเฟิร์ต2-1คว้าแชมป์เดเอฟเบ
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เถลิงคว้าแชมป์บอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล สมัยที่ 4 ได้สำเร็จ หลังบดเอาชนะ "อินทรีแดง-ดำ" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปแบบหวุดหวิด 2-1 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ซัดจุดโทษเป็นประตูชัยให้ทีมซิวแชมป์หลังเข้าชิงมาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล นัดชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560แฟร้งค์เฟิร์ต (บุนเดสลีกา) 1 - ดอร์ทมุนด์ (บุ...
  • พูลิซิชไม่ปิดโอกาสซบศึกเอ็มแอลเอส
    คริสเตียน พูลิซิช กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยไม่ปิดโอกาสย้ายซบศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ แต่จะไม่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้แน่นอน พร้อมยกเป็นลีกที่มีความแข็งแกร่ง และเป็นรากฐานสำคัญสำหรับทีมชาติ
  • แย่งชิง!รอยส์พาเสือเหลืองฉะแฟร้งค์เฟิร์ตเดิมพันแชมป์เดเอฟเบ
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ผลงานในลีกจบที่ 3 ได้ไปเล่น ชปล. รอบแบ่งกลุ่มแล้ว แต่ฤดูกาลนี้ยังไม่ได้สัมผัสถ้วยแชมป์สักรายการ นัดนี้มี มาร์โค รอยส์ เป็นจอมทัพ ลุยยื้อแย่งถ้วยเดเอฟเบ ปะทะ "อินทรีแดง-ดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ต้องการคว้าแชมป์รายการนี้เพื่อเกียรติประวัติสโมสร ในการแข่งขันฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »