ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''ชัยวัฒน์''ลั่นรัก ''พัทยา''ตลอดไป

''ชัยวัฒน์''ลั่นรัก ''พัทยา''ตลอดไป

Posted 29/05/2017 by siamsport

หลังจากมีภาพที่ ''บอลเหยิน''ชัยวัฒน์ บุราณ กราบซ้ายของทีมชาติไทย ยู 23 และชุดใหญ่ สวมกอดผู้บริหารของ พัทยา ยูไนเต็ด พร้อมกับร้องไห้ออกมาหลังเกมบุกไปแพ้ สุโขทัย เอฟซี 0-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งมีกระแสข่าว่าเจ้าตัวเตรียมกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามกราบซ้ายดาวรุ่ง 20 ต้นๆ ได้ออกมาร่ำลาแฟนบอล พัทยา ยูไนเต็ด หลังจบเกมดังกล่าวว่า

"ผมรักทีมนี้ครับ หลังจากเล่นให้กับพัทยา ยูไนเต็ด ตอนดิวิชั่น 1 (ปี 2015) และมาปีนี้ผมขอกลับมาเล่นทีมนี้เอง เพราะทุกอย่างที่นี่เหมือนกับครอบครัว ซึ่งการออกมาเยือน สุโขทัย เอฟซี ทำให้ผมไม่มีโอกาสบอกลาแฟนบอลของเรา ถ้ามีโอกาสที่ผู้บริหารของทีมซื้อตัวกลับมาผมก็จะมาแน่นอน เนื่องจากที่นี่เปรียบเสมือนครอบครัวของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราเยวัชวาง3ระบบเกมรับเชื่อเข้าสไตล์ช้างศึก
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อาจจะมีการเน้นแท็กติกไปที่ 3 ระบบเกมรับ โดยมองว่าน่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของ "ช้างศึก" ได้ แต่ต้องการมาทดลองในช่วงการเก็บตัวที่แคมป์เกียรติธานี ก่อนลุยกับ อุซเบกิสถาน ในนัดกระชับมิตร วันที่ 6 มิ.ย. และซัดรายการเวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ โซนเอเชีย ซัด ยูเออี ในบ้าน วันที่ 13 มิ.ย.นี้
  • ลุ้นหนัก!สิทธิโชคส่อชวดเตะซีเกมส์
    หลังจากสมาคมฟุตบอลประกาศรายชื่อ 28 ขุนพล ชุดทำศึกฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม H ซึ่งไทยอยู่ร่วมสายกับ อินโดนีเซีย,มาเลเซีย และ มองโกเลีย เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 19-23 ก.ค.60 โดยไทยเป็นเจ้าภาพในรอบนี้ และจะเรียกเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมในระหว่างวันที่ 3-10 มิ.ย.60 ซึ่ง 1 ใน 28 ขุนพล มีชื่อของ "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส นักเตะไทยที่ไปค้าแข้งระดับเจ 3 ให้กับสโมสร คาโงชิม่า เอฟซี ในประเทศญี่ปุ่นติดทีมเข้ามาด้วย
  • ชัวร์หรือมั่ว ? หลุดว่อนโซเชียลหั่นโผ 25 แข้งไทยลุยอุซเบฯ
    หลังจากในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพรายชื่อนักเตะทีมชาติไทย ที่ผ่านการตัดตัวทั้ง 25 คน ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มของเพจ @Changsuek สร้างความฮือฮา ให้กับแฟนบอลไทยในโลกโซเชียลเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเพิ่งมีการประกาศรายชื่อ 35 ขุนพล ไปเมื่อสามวันที่แล้วเท่านั้น แถมยังไม่มีการฝึกซ้อมและเข้าแคมป์ใดๆด้วย ซึ่งรายชื่อทั้ง 25 คนที่หลุดออกมามีดังนี้
  • ยูเออี เอาจริง..โค้ชใหม่ฟ้าขาวสั่งเก็บตัวยาวบู๊ไทย เวิลด์คัพ
    ทีมชาติยูเออี ซึ่งอยู่ร่วมสายกับทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเซีย รอบสุดท้ายกลุ่ม บี มี 9 แต้ม จากการลงสนาม 7 เกม รั้งอันดับ 3 พวกเขายังหวังสร้างผลงานให้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกที่รัสเซีย หลังเคยทำได้มาแล้ว 1 สมัยในปี 1990 ที่ประเทศอิตาลี โดยในวันที่ 13 มิ.ย.60 ยูเออี มีคิวบุกมาเยือนไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »