ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สยอง!ศึกอินเดียนาโปลิศฯชนกันหนักจนรถเละ

สยอง!ศึกอินเดียนาโปลิศฯชนกันหนักจนรถเละ

Posted 29/05/2017 by siamsport

ในการแข่ง อินเดียนาโปลิส 500 เกิดเหตุรถชนอย่างหนักระหว่าง เจย์ ฮาวเวิร์ด กับ สกอตต์ ดิ๊กซั่น โดยรถของฝ่ายหลังถึงขั้นไม่เหลือสภาพเดิม ยังดีที่พวกเขารอดตายมาได้

เกิดอุบัติเหตุรถชนอย่างรุนแรงระหว่างการแข่งรถ อินเดียนาโปลิส 500 จนถึงขั้นที่รถคันหนึ่งมีสภาพเละเทะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในตอนแรกนั้น รถของ เจย์ ฮาวเวิร์ด เกิดเสียการควบคุมจนไหลไปเสียดสีกับขอบทางด้านบน ซึ่งหลังจากนั้นรถมันก็ไหลลงมาด้านล่างจนเกือบชนกับรถของนักแข่งคนหนึ่ง โดยตอนแรกมันดูเหมือนว่าจะจบลงแค่นั้น และไม่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงอะไร

อย่างไรก็ตาม ในจังหวะนั้นรถของ สกอตต์ ดิ๊กซั่น มันมาข้างหลังรถของ ฮาวเวิร์ด พอดี ทำให้รถทั้ง 2 คนชนกันเต็มๆ ซึ่งมันส่งผลให้รถของ ดิ๊กซั่น ลอยละลิ่วไปชนกับขอบกั้นอย่างรุนแรงจนถึงขั้นที่ด้านหลังของรถขาดกระจุย

ทั้งนี้ ฮาวเวิร์ด กับ ดิ๊กซั่น ต่างก็ปลอดภัยจากเรื่องในครั้งนี้ ถึงกระนั้น นี่ก็นับเป็นช่วงเวลาสุดเลวร้ายของ ดิ๊กซั่น เพราะไม่นานมานี้เขาก็เพิ่งโดนโจรวัยรุ่น 2 คนปล้นบริเวณไดรฟ์-ทรู (ช่องขับรถเข้าไปซื้ออาหาร) มาหมาดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ซี้แชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่!'เขาทราย'เยี่ยมให้กำลังใจ'สามารถ'
    เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยตลอดกาล เดินทางไปเยี่ยม สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่โรงพยาบาลวิชัยเวช หนองแขม หลังทราบข่าวเพื่อนรักป่วย เส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องโดนหามถึงมือหมอโดยด่วน
  • แฟนโล่ง! 'สามารถ' พ้นขีดอันตรายหลังโดนหามส่งโรงบาลด่วน
    หาม 'พยัคฆ์หน้าหยก' สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยไทย อดีตแชมป์โลกส่ง รพ.วิชัยเวช ย่านหนองแขม เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 24 พ.ค.หลังจากมีอาการหายใจติดขัด เส้นเลือดหัวใจตีบ หมอผ่าตัดทำบอลลูนหัวใจ พ้นขีดอันตรายแล้ว
  • ได้สังเวียนชกนัดล้างตา!ศรีสะเกษตะบันโรมันกอนซาเลซ30ก.ย.นี้
    ได้สังเวียนชกแล้ว เคทู โปรโมชั่นส์ ได้ประกาศว่า จะนำเอาคู่มวยล้างตาสะท้านโลกระหว่าง ''แหลม'' ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ชาวไทย กับ ''ช็อคโกลาติโต้'' โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัว ไปจัดแยกเป็นคู่เอกเดี่ยว ในค่ำวันเสาร์ที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่สังเวียน เดอะ ฟอรั่ม ใน แคลิฟอร์เนีย ที่เดียวกับที่ สมาน ส.ตาจุรงค์ เคยช็อกโลกชนะ ''ชิกิต้า'' กอนซาเลซ เมื่อ 22 ปีก่อน
  • ฮือฮา!พบลมกรดสาวม้งหน้าหวานทั้งเก่งทั้งสวยทำหนุ่มๆใจละลาย
    ในเวลานี้ มีการแข่งขันกีฬาของพี่น้องชาวไทยภูเขา ในชื่อว่า "ไทเลยภูเขาเกมส์" ที่จังหวัดเลย ซึ่งปรากฎว่า ทีมงานสยามสปอร์ตของเรา ได้ค้นพบ สาวน้อยคนหนึ่ง ที่มาแข่งขันในรายการนี้ด้วย แต่สิ่งที่ทำให้เธอโดดเด่นมากๆ คือ หน้าตาที่หวานปานน้ำตาล จนใครๆก็ต้องมองเหลียวหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »