ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งูใหญ่ยันผีสนใจคว้าตัวเปริซิชจริง

งูใหญ่ยันผีสนใจคว้าตัวเปริซิชจริง

Posted 29/05/2017 by siamsport

 

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้บริหารอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจ อีวาน เปริซิช สตาร์โครแอต ของพวกเขาจริง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ เผยต้องการสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น และไม่มีนักเตะคนไหนขายได้-ขายไม่ได้ แต่ก่อนอื่นต้องรอให้ได้โค้ชคนใหม่ก่อน

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการสโมสรอินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันอย่างชัดเจนให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นกันยาวๆ ว่า ทีม "ปีศาจแดง" สนใจได้ตัว อีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ไปเล่นที่โรงละครแห่งความฝัน ในฤดูกาลหน้า

ทีม "ปีศาจแดง" เป็นข่าวกับ เปริซิช มานานหลานเดือน และเพิ่งมีข่าวหนาหูขึ้นเมื่อซีซั่นปิดไปแล้ว โดย แข้งโครเอต ที่ยิงไป 11 ลูกในลีก มีข่าวกับ เชลซี ด้วย แต่ล่าสุด ออซิลิโอ ยืนยันในส่วนของทีม "ปีศาจแดง" ว่าสนใจจริง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ

"ยูไนเต็ดไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เปริซิช อย่างเป็นทางการ แต่พวกเขาสนใจแน่ๆ เราอยากสร้างอินเตอร์ให้ดีขึ้น และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมตอนนี้เราถึงไม่มีนักเตะคนไหนที่ขายได้หรือคนไหนที่ขายไม่ได้ เรารู้ว่าทีมเรามีนักเตะดีๆ อย่าง เปริซิช หลายคน และก่อนที่เราจะตัดสินใจขายเขา เราต้องคิดถึงสิ่งที่ดีที่สุดของอินเตอร์ก่อน"

"สำหรับผม เรามีทีมที่ดี ดีไม่ดีอาจดีกว่าหลายๆ ทีมที่จบอันดับสูงกว่าเราส่วนใหญ่ด้วยซ้ำ เราไม่จำเป็นต้องขายนักเตะ เราจะมีการขยับตัวแน่ๆ แต่เราต้องดูก่อนว่าโค้ชคนใหม่ของเราต้องการยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุปกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2016-17
    อีกหนึ่งลีกใหญ่ของยุโรป ที่เพิ่งปิดฉากซีซั่น 2016-17 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับความยอดเยี่ยมของเจ้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ป้องกันแชมป์และผงาดคว้าสคูเด็ตโต้ 6 ปีติดเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังอิตาลี
  • ไปแน่!ร็อบสันมองอนาคตรูนคงอำลาผีแดง
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดแข้งระดับตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตอนนี้ในหัวของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม พร้อมที่จะเก็บเสื้อผ้าย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว เพราะต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้กับทีมชุดใหญ่ รับคงเซอร์ไพรส์สุดๆ หากเห็น "รูน" อยู่ในชุด "ผีแดง" ต่อไปในฤดูกาลหน้า
  • เหมือนป๋า!กุลลิทชูมูกุมอำนาจอยู่หมัด
    รุด กุลลิท อดีตแข้งคนดัง ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กุมอำนาจในทีมได้เหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานนายใหญ่ของ "ปีศาจแดง" พร้อมระบุ นั่นคือสัญญาณของกุนซือที่ดี
  • รูนี่ย์ส่อฝันสลายย้ายกลับเอฟเวอร์ตัน
    ดราม่าคืนรังเก่าอาจไม่บังเกิด! ความฝันลมหวนสวมเสื้อ เอฟเวอร์ตัน อีกรอบของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมน ฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเป็นหมันซะแล้ว เหตุผู้บริหารเสียงแตก หวั่นค่าเหนื่อยบานทะโร่เกินกว่าเหตุ ส่งผลทางเลือกสู่ทีมใหม่ของเจ้าตัวมีอันต้องคับแคบตีบตันลงไปโดยปริยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »