ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกายตีเรือถกฉกจอมหนึบเบนฟิก้าแพงเป็นสถิติโลก

สกายตีเรือถกฉกจอมหนึบเบนฟิก้าแพงเป็นสถิติโลก

Posted 29/05/2017 by siamsport

 

แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ได้ลุ้นกันแบบยาวๆ เมื่อ "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" เจรจากับ เบนฟิก้า เรื่องขอซื้อ เอแดร์สัน จอมหนึบชาวบราซิล ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 45 ล้านปอนด์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

"สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" สื่อชื่อก้องของอังกฤษ รายงานข่าวว่า การเจรจาระหว่างทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เบนฟิก้า แชมป์ลีกโปรตุเกส เรื่องการย้ายทีมของ เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน ด้วยค่าตัวสถิติโลกจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,025 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ คืบหน้าไปได้ด้วยดี

เชื่อกันว่า นายทวารคนใหม่เป็นหนึ่งในตำแหน่งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หวังเสริมให้แกร่งขึ้น หลังจากที่ เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูชาวชิลี ที่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่า ฟอร์มย่ำแย่จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ จอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์ ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กลับเป็น กาบาเยโร่ ที่จะย้ายทีม และเมื่อ โจ ฮาร์ท ที่โดนส่งไปเล่นกับโตริโน่ แบบยืมตัว ก็ไม่น่าจะอยู่ในแผนทำทีม  และ เอแดร์สัน เป็นนักเตะที่ กวาร์ดิโอล่า สนใจ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงตลอดการเล่นให้ทีม 39 นัดในซีซั่นนี้ ซึ่งเขาช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก และบอลถ้วยโปรตุเกส

ล่าสุด "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" ตีข่าวว่า ซิตี้ กับ "เหยี่ยวลิสบอน" กำลังเจรจาเรื่องการคว้านักเตะด้วยสถิติโลกถึง 45 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่าสถิติปัจจุบันที่ ยูเวนตุส เคยทุ่ม 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) เพื่อกระชาก จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านชาวอิตาเลียน มาจาก ปาร์ม่า เมื่อปี 2001

ทั้งนี้ หาก เอแดร์สัน ได้ย้ายมาค้าแข้งในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม จริง ก็จะการเซ็นสัญญารายที่ 2 ของ ซิตี้ ในช่วงหน้าร้อนนี้ต่อจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีกจอมพลิ้วทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายมาจากโมนาโก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเริ่มถกขยายสัญญาเพิ่มกับเป๊ปแล้ว
    กองเชียร์ แมนฯ ซิตี้ คงยิ้มออกเป็นแน่เมื่อ "เรือใบสีฟ้า" เริ่มต้นเจรจาเรื่องการขยายสัญญากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมือฉมัง แล้ว แม้สัญญาปัจจุบันยังเหลืออีก 2 ปีก็ตาม คาดผู้จัดการทีมชาวสเปนมีแผนงานทำทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ระยะยาว
  • คิดไวทำไว!เรือจ่อคว้า2แข้งใหม่จันทร์นี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมได้ตัวนักเตะใหม่เพิ่มอีกสองรายในวันจันทร์นี้ และพร้อมสอย ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังสเปอร์สเข้ารังตามมาเช่นกัน
  • หงส์เล็งซิวเมนดี้ตัดหน้าเรือใบ
    ลิเวอร์พูล พร้อมตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า เบนจามิน เมนดี้ แบ็กตัวเก่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 22 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แต่คาดนักเตะจะมีค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • 5เรื่องที่อาจไม่รู้เกี่ยวกับแบร์นาร์โด้ซิลวา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เผย 5 เรื่องน่าสนใจของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวรุกชาวโปรตุกีส หลังเพิ่งเป็นผู้เล่นใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »