ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไซโคซะ!อัลเลกรียกราชันเต็งแชมป์ชปล.

ไซโคซะ!อัลเลกรียกราชันเต็งแชมป์ชปล.

Posted 30/05/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือสมองเพชรของ ยูเวนตุส โยนความกดดันใส่ เรอัล มาดริด โดยยกให้เป็นทีมเต็งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ หลังทั้งสองทีมมีคิวต้องดวลกันในนัดชิง ที่กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์นี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ เป็นทีมที่เหนือกว่า "ม้าลาย" และมีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะฟาดฟันรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

ยูเว่ ซึ่งเพิ่งจะฟาดดับเบิ้ลแชมป์ในดินแดนมะกะโรนี มีคิวต้องเดินทางไปสนามมิลเลนเนียม สเตเดี้ยม ในกรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เพื่อดวลกับ "ราชันชุดขาว" ในการชิงถ้วยใบโตยุโรป ฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ยอมรับว่าลูกทีมของตนเป็นรอง ทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน ที่เป็นเจ้าแชมป์รายการนี้ 11 สมัย

นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "เราต้องลงสนามในสัปดาห์นี้ด้วยความรู้สึกที่เยือกเย็น พร้อมกับมุ่งมั่นในเกมนี้โดยปราศจากความกระวนกระวาย เราต้องมองในด้านบวก แต่มันคงไม่ยุติธรรมหากจะบอกว่า ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งแชมป์ เรอัลได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ  3 ครั้งในรอบ 4 ปี และเคยชินกับการเล่นในรายการนี้"

"แม้ว่าเราจะได้เข้ารอบชิง 2 ครั้งในรอบ 3 ปี มันคงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ และเราสมควรได้มาอยู่ ณ จุดนี้ ลูกทีมของผมทุ่มเททุกอย่าง และเราจะไปที่นั่นด้วยความเข้าใจ และเชื่อมั่นมากกว่าเมื่อ 2 ปีก่อน แม้ว่าเราจะต้องสู้กับ เรอัล และพวกเขาเป็นทีมที่เหนือกว่า การได้เข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ผมมีความสุขมากๆ และผมโชคดีที่ได้มีโอกาาสนั่งคุมทีมที่คาร์ดิฟฟ์ วันเสาร์นี้" อัลเลกรี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุปกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2016-17
    อีกหนึ่งลีกใหญ่ของยุโรป ที่เพิ่งปิดฉากซีซั่น 2016-17 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับความยอดเยี่ยมของเจ้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ป้องกันแชมป์และผงาดคว้าสคูเด็ตโต้ 6 ปีติดเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังอิตาลี
  • คีนทุบสถิติแข้งปี2000คนแรกยิงใน5ลีกใหญ่
    มัวเซ่ คีน กองหน้าดาวรุ่ง ยูเวนตุส ทำสถิติเป็นแข้งเกิดปี 2000 คนแรกที่ยิงได้ใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป หลังพังประตูชัยให้ต้นสังกัดเฉือน โบโลญญ่า เมื่อวันเสาร์ บอกสุดแฮปปี้และเป็นเรื่องโชคดีอย่างยิ่ง แต่ก็ชี้ว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น
  • ครั้งแรกคู่ชิงชปล.เล่นในสนามปิดหลังคา
    เกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 จะเป็นครั้งแรกที่เล่นกันในสนามปิดหลังคา เหตุหวั่นเรื่องความปลอดภัย และป้องกันการก่อการร้ายทางอากาศ
  • ยูเว่เผยโก่งค่าตัวป๊อกเพราะไม่มีค่าฉีกสัญญา
    จูเซ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปยูเวนตุส เผยหลักฐานสนับสนุนว่าทำไมสัญญานักเตะถึงไม่ควรจะมีค่าฉีกสัญญา เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น พวกเขาจะได้ค่าตัว ปอล ป๊อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 60 ล้านยูโร ไม่ใช่ 110 ล้านยูโรแบบที่เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »