ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้

6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้

Posted 30/05/2017 by siamsport

 

        ตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีล คว้าตัวแบร์นาโด้ ซิลวา เป็นคนแรก ด้วยราคามหาศาล ตามด้วยดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างยูริ เตเลม็องส์ ย้ายไปโมนาโก

        อย่างไรก็ตาม ในตลาดซัมเมอร์นี้ จะมีบิ๊กเนมย้ายทีมกันอีกหลายคนแน่นอน  และนี่คือ 5 นักเตะที่อยู่ในกระแสข่าวมากที่สุด เพราะบรรดาทีมใหญ่ ต่างยื่นข้อเสนอรุมจีบกันให้ควั่ก ซึ่ง 5 คนนี้มีดีอะไรที่ทีมใหญ่อยากได้ตัวไปร่วมทัพด้วย ไปเช็กกันได้เลย

1) คีลียัน เอ็มบัปเป้ (โมนาโก)

ทีมที่สนใจ : เรอัล มาดริด ,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล

         ไม่มีคำถามอะไรอีกแล้วสำหรับ เอ็มบัปเป้ กองหน้าวัย 19 ของโมนาโก กับผลงาน พาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ พร้อมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก


         เอ็มบัปเป้ มีความเร็วจัดจ้านมาก และจบสกอร์ได้เฉียบขาดเกินกว่าเด็กอายุ 19 ทั่วไป ในวัยแค่ไหน เขาเป็นหัวหอก ติดท็อป 20 ของโลกแน่ๆ และไม่อยากคิดว่า เมื่อมีประสบการณ์มากขึ้น จะพัฒนาไปได้ไกลแค่ไหน


         หลายคนบอกว่าเขาเป็นนิวเธียร์รี่ อองรี บางคนก็บอกเป็นนิวโรนัลโด้ ขนาดนั้นเลย


         มาร์ก้า เสนอข่าวว่า ลิเวอร์พูลยื่นข้อเสนอ 68 ล้านปอนด์ ให้โมนาโก พิจารณาแต่ล่าสุด โดนปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสื่อเชื่อกันว่า เอ็มบัปเป้ อาจจะอยู่กับทีมต่อไปอีกสักหนึ่งซีซั่น แต่ถ้าเขาจะย้ายจริงๆ ตัวเลขไม่มีต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์แน่นอน

 

2) เบนจาแม็ง เมนดี้ (โมนาโก)

ทีมที่สนใจ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , ลิเวอร์พูล,แมนฯยูไนเต็ด , ยูเวนตุส,บาร์เซโลน่า


 
         นี่คือแบ็กซ้ายที่ร้อนแรงจริงๆในซีซั่นที่ผ่านมา และกลายเป็นดาวเตะที่เนื้อหอมมากๆ บิ๊กทีม ต่างสนใจดึงตัวไปร่วมทีมด้วยทั้งนั้น


         เมนดี้ มีจุดเด่นคือ เป็นกองหลังที่สูงใหญ่ เขาสูง 185 เซ็นติเมตร ซึ่งสูงเกินกว่า ฟูลแบ็กทั่วไป แต่กลับมีความเร็วจัดจ้าน เท่ากับว่า เขาเล่นด้านข้างได้ แต่ถ้าให้ขยับมายืนเซ็นเตอร์จำเป็นก็ทำได้ดี


         ด้วยสไตล์การเล่น สื่อยกให้เป็น นิวเอริค อบิดาล และล่าสุดก็ก้าวไปติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่เรียบร้อยแล้วด้วย


         ค่าตัวเบื้องต้นที่ประเมินคือ 40-45 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นแบ็กซ้ายที่มีราคาแพงที่สุดในโลกทันที ถ้ามีการซื้อขายเกิดขึ้น

 

3) นาบี เกอิต้า (ไลป์ซิก)

ทีมที่สนใจ : ลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล,เชลซี

         กองกลางที่ฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่ง ของบุนเดสลีกา เมื่อซีซั่นที่แล้ว กับผลงาน 8 ประตู 8 แอสซิสต์


         ว่ากันว่านี่คือส่วนผสมของฟรองค์ ริเบรี่ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คือเป็นมิดฟิลด์ที่มีความแข็งแรง วิ่งได้ไม่มีหมด แต่ก็มีเทคนิคที่ดีมาก และจบสกอร์ได้เฉียบขาด


         เกอิต้า ได้รับความสนใจจาก สามสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีก โดยมีราคาประเมินที่ 45-50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


         คำถามคือ เกอิต้า จะย้ายหรือไม่ เพราะอยู่กับไลป์ซิก ต่อไปก็ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเหมือนกัน แต่ถ้าได้ย้ายไปพรีเมียร์ลีก อาจจะสร้างชื่อเสียงให้เขามากขึ้นกว่านี้ในเวทีโลก

 

4) ดักกลาส คอสต้า (บาเยิร์น มิวนิค)

ทีมที่สนใจ : สเปอร์ส ,แมนฯยูไนเต็ด ,ยูเวนตุส

         คอสต้า เป็นนักเตะที่มีทักษะแพรวพราวมากๆ ลีลาการเลี้ยงบอลของเขาไม่เป็นรองใคร นอกจากนั้นยังมีสปีดต้นที่น่าเหลือเชื่ออีกด้วย


         อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือเขาแทบไม่ได้ลงสนามเลยให้กับบาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นที่ผ่านมา เขาได้ลงตัวจริงแค่ 14 นัดเท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยเกินไป สำหรับสตาร์อย่างเขา และมีข่าวออกมาว่า เจ้าตัวไม่พอใจนัก และคิดจะย้ายไปทีม ที่ได้โอกาสลงเล่นมากขึ้น


         ในปีหน้าเป็นปีฟุตบอลโลก ดังนั้น ถ้าเขาเป็นสำรองอยู่ที่บาเยิร์น ไม่มีอะไรการันตีได้ว่าจะเป็น 1 ใน 23 ขุนพลไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย


         ค่าตัวของคอสต้า ตอนย้ายมาบาเยิร์น จากชัคเตอร์ โดเน็ตส์ อยู่ที่ราคา 30 ล้านยูโร (26 ล้านปอนด์) ซึ่งก็คาดว่า คอสต้า ถ้าย้ายทีม ก็ต้องมีราคาในระดับนี้ น่าจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์


 
 
5) โรเมลู ลูกากู (เอฟเวอร์ตัน)
ทีมที่สนใจ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เชลซี

         ลูกากู เปิดเผยว่า เขาอาจไม่ต่อสัญญากับเอฟเวอร์ตันออกไป นั่นทำให้ทีมทอฟฟี่ไม่มีทางเลือกนัก นอกจากจะขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเอากำไรให้ได้มากที่สุด


         เรื่องตัวเลขการซื้อขาย ไม่มีต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์แน่นอน เพราะลูกากู ย้ายมาเอฟเวอร์ตันก็ 28 ล้านปอนด์แล้ว และยิ่งเล่น ก็ยิ่งเห็นพัฒนาการของเจ้าตัว เขายิงประตูได้อย่างถล่มทลาย ทั้งๆที่เล่นกับทีมระดับกลางอย่างเอฟเวอร์ตัน ลองคิดดูว่า ถ้าได้อยู่ทีมใหญ่มีตัวป้อนบอลดีๆตลอด จะยิงระเบิดแค่ไหน


         2 ทีมที่ตกเป็นข่าวหนักๆ  1 คือเชลซี อดีตต้นสังกัดเดิม ที่ต้องการดึงไปร่วมทัพอีกครั้ง ซึ่งถ้าได้ลูกากู ก็น่าจะปล่อย ดีเอโก้ คอสต้า หรือ มิทชี่ แบทชัวยี่คนใดคนหนึ่งทิ้ง


         ส่วนอีกทีมคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีที่ไม่ต่อสัญญากับอิบราฮิโมวิช ก็จะต้องการกองหน้าตัวเป้าเกรดเอมาแทนที่ ซึ่งลูกากู ตอบโจทย์ทุกอย่างได้เป็นอย่างดี

 

 
6) อ็องตวน กรีซมันน์ (แอตเลติโก้ มาดริด)
ทีมที่สนใจ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,เชลซี ,อาร์เซน่อล

         แม้จะเป็นข่าวอย่างหนักจริงๆ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ ก็ยังมีอาร์เซน่อล และเชลซี จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด


         กรีซมันน์ มีคุณสมบัติทุกอย่างของซูเปอร์สตาร์ เขาฝีเท้าดี พาแอตเลติโก้ ไปไกลถึงรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีก พาฝรั่งเศสไปถึงรอบชิงยูโร คว้าดาวซัลโวยูโร คือไม่มีใครสงสัยในฝีเท้าของเขาอีกแล้ว


         แถมบุคลิก หน้าตาก็หล่อเหลา เอาไปทำการตลาดได้สบาย ดังนั้น ไม่แปลกที่ทีมใหญ่อยากดึงตัวไปเสริมทัพใจจะขาด


         ค่าตัว ของกรีซมันน์ ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์แน่นอน ถ้ามีการซื้อจริงๆ เผลอๆ อาจทำลายสถิติโลกของปอล ป็อกบา ก็เป็นได้ ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่า จะมีทีมที่พร้อมทุ่มเงินเต็มเหนี่ยวแบบนั้น เพื่อดึงตัวกรีซมันน์มาเสริมทัพหรือไม่ ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกายตีเรือถกฉกจอมหนึบเบนฟิก้าแพงเป็นสถิติโลก
    แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ได้ลุ้นกันแบบยาวๆ เมื่อ "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" เจรจากับ เบนฟิก้า เรื่องขอซื้อ เอแดร์สัน จอมหนึบชาวบราซิล ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 45 ล้านปอนด์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
  • งูใหญ่ยันผีสนใจคว้าตัวเปริซิชจริง
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้บริหารอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจ อีวาน เปริซิช สตาร์โครแอต ของพวกเขาจริง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ เผยต้องการสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น และไม่มีนักเตะคนไหนขายได้-ขายไม่ได้ แต่ก่อนอื่นต้องรอให้ได้โค้ชคนใหม่ก่อน
  • ไปแน่!ร็อบสันมองอนาคตรูนคงอำลาผีแดง
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดแข้งระดับตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตอนนี้ในหัวของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม พร้อมที่จะเก็บเสื้อผ้าย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว เพราะต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้กับทีมชุดใหญ่ รับคงเซอร์ไพรส์สุดๆ หากเห็น "รูน" อยู่ในชุด "ผีแดง" ต่อไปในฤดูกาลหน้า
  • อาซาร์มาแล้วสอยแข้งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นเชลซี
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพเทคนิคสูง สุดยอดเกินห้ามใจหลังได้รับโหวตจากแฟนบอลเชลซี คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นประจำสโมสร พร้อมควบประตูยอดเยี่ยม ขณะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นจากการโหวตของเพื่อนร่วมทัพ "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »