ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปัจจุบันสำคัญกว่า!เกอิต้าลั่นไม่สนข่าวกับหงส์

ปัจจุบันสำคัญกว่า!เกอิต้าลั่นไม่สนข่าวกับหงส์

Posted 30/05/2017 by siamsport

นาบี เกอิต้า กองกลางคนสำคัญของ ไลป์ซิก ระบุ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับข่าวลือเรื่องตนกับ ลิเวอร์พูล เลย เผย ตอนนี้สนแต่เรื่องวันหยุดกับการทำผลงานให้ดีในซีซั่นหน้าเท่านั้น พร้อมเปิดใจ สุดแฮปปี้ที่ทีมมีผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลล่าสุด

นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก รองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลล่าสุด กล่าวว่าตนไม่ได้สนใจข่าวลือที่บอกว่าตนอาจจะได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เลยแม้แต่นิดเดียว

แข้งวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนทำให้ ไลป์ซิก มีผลงานที่สุดยอดในฤดูกาล 2016-17 ซึ่งว่ากันว่านั่นทำให้เขาเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

เกอิต้า ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บุนเดสลีกา ว่า "ผมไม่ได้สนใจเรื่องนั้นเลย สิ่งเดียวที่ผมให้ความสนใจในตอนนี้ก็คือเกมของเราเอง และฟอร์มของผม นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมเป็นนักเตะอายุน้อยที่ไม่เคยสนเรื่องข่วาลือหรือสิ่งที่เป็นข่าวในหนังสือพิมพ์ ตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะได้พักผ่อนตามที่สมควรได้รับ แล้วจากนั้นจึงจะมุ่งมั่นกับการเล่นในฤดูกาลหน้า"

กองกลางอนาคตไกลเสริมว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ทีมทำผลงานได้ดีทั้งที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา "มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย! เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมก็จริง แต่นั่นเป็นอดีตไปแล้ว เรามีความมั่นใจมากกว่าเดิมหลังจากที่ชนะในแต่ละนัด ที่จริงเป้าหมายแรกของเราคือการอยู่รอดในลีกสูงสุดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งเราก็ประสบความสำเร็จในเรื่องนั้นอย่างเห็นได้ชัดจากการจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 2 แน่นอนว่าเราสามารถรู้สึกพึงพอใจมากๆ กับเรื่องนั้นได้"

"แต่เราไม่อยากมานั่งตายใจ เราจะเดินหน้าพัฒนาต่อไป และยืดระยะเวลาความสำเร็จนี้ให้ยาวนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราอยากสัมผัสด้วยตัวเองว่าเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นยังไง นักเตะทุกคนต่างก็ฝันที่จะได้เล่นในรายการนั้น และเราจะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะทำให้มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ต่างออกไป การที่เราผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบอัตโนมัติได้มันถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ สำหรับสโมสรของเรา เราเป็นทีมที่ยังมีอายุน้อย, หิวกระหาย และมีความทะเยอทะยานสูงมากๆ" ดาวเตะทีมชาติกินี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนสนุกไม่หยุดโพสต์ภาพเที่ยวไทย
    เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวโครแอตของ ลิเวอร์พูล เพลิดเพลินเจริญใจขณะอยู่ในกรุงเทพมหานคร ช่วงมาพักผ่อนที่ประเทศไทย โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะชมวิวเมืองหลวงสยามประเทศ บนตึกสูงยามย่ำคืน แถมก่อนหน้านี้เพิ่งจะย่ำราตรีบนรถตุ๊กตุ๊กกับเพื่อนซี้ซะด้วย
  • 6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีล คว้าตัวแบร์นาโด้ ซิลวา เป็นคนแรก ด้วยราคามหาศาล ตามด้วยดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างยูริ เตเลม็องส์ ย้ายไปโมนาโก
  • หงส์เล็งซิวเมนดี้ตัดหน้าเรือใบ
    ลิเวอร์พูล พร้อมตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า เบนจามิน เมนดี้ แบ็กตัวเก่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 22 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แต่คาดนักเตะจะมีค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรคว้าเกอิต้า50ล้านป.
    สื่ออังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งดึง นาบี เกอิต้า กองกลาง ไลป์ซิก มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ส่งผลให้จะกลายเป็นสถิติใหม่ของสโมสร หลังเคยจ่ายมากสุดตอนซื้อ แอนดี้ แคร์โรลล์ 38 ล้านปอนด์ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »