ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจ่อตั้งบัลเบร์เด้คุมทัพแทนเอ็นริเก้

บาร์ซ่าจ่อตั้งบัลเบร์เด้คุมทัพแทนเอ็นริเก้

Posted 30/05/2017 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" ใกล้ได้โค้ชใหม่แล้ว บีบีซี เผยประชุมบอร์ดบริหารเสร็จ จ่อประกาศแต่งตั้ง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นั่งแท่นกุมบังเหียนแทน หลุยส์ เอ็นริเก้ ในเวลาเมืองไทยเที่ยงคืนวันจันทร์ทันควัน

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมประกาศแต่งตั้ง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตโค้ช แอธเลติก บิลเบา ทีมร่วมลีก เข้ามารับตำแหน่งคุมทีมแทน หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่แสดงความประสงค์จะขอลุกจากเก้าอี้เมื่อหมดสัญญา 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้เลย ตามรายงานข่าวจาก บีบีซี สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี

บอร์ดบริหารของสโมสรดังในถิ่น คัมป์ นู ได้จัดการประชุมในเวลา 13.00 น. (ตามเวลาในประเทศอังกฤษ ตรงกับเวลาประเทศไทย 19.00 น.) ของวันจันทร์ และ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร จะเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในเวลา 18.00 น. (ตามเวลาในประเทศอังกฤษ ตรงกับเวลาประเทศไทย 00.00 น.) ของวันเดียวกันต่อไป

บัลเบร์เด้ วัย 53 ปี ที่มีดีกรีเป็นอดีตหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" (1988-1990) เผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าจะอำลาทีมต้นสังกัดปัจจุบัน หลังทำหน้าที่มาแล้ว 4 ปี โดยซีซั่นล่าสุดพาทีม แอธเลติก บิลเบา รั้งอันดับที่ 7 ในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!บาร์ซ่าตั้งบัลเบร์เด้คุมทัพเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มแล้ว เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตนายใหญ่ แอธเลติก บิลเบา จะขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมด้วยสัญญา 2 ปี โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันพฤหัสบดีนี้
  • บาร์ซ่าเผยชุดเหย้าใหม่ลุยซีซั่นหน้า
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า เตรียมเสียสตางค์กันอีกครั้งเมื่อทีมรักเผยโฉมชุดเหย้าแบบใหม่สำหรับลุยซีซั่น 2017-18 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคราวนี้ยังมีการเปลี่ยนสปอนเซอร์คาดหน้าอกรายใหม่ด้วย
  • เซลต้าตั้งอดีตมือขวาเอ็นรีเก้คุมทัพเรียบร้อย
    เซลต้า บีโก้ ยืนยันได้แต่งตั้ง ฆวน การ์ลอส อุนซวย เข้ารับงานเป็นเทรนเนอร์แทนที่ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ งทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญา 2 ฤดูกาล
  • ปิเก้บินเรียนป.โทฮาร์วาร์ดหลังเกมโกปาเดลเรย์
    ถึงจะเป็นนักฟุตบอลระดับโลกแต่ก็ไม่ทิ้งเรื่องการเรียนเช่นกันสำหรับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนเก่ง บาร์เซโลน่า เมื่อหลังเกมช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ อลาเบส 3-1 คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ สำเร็จ เจ้าตัวก็เดินทางไปเรียนปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สหรัฐอเมริกา ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »