ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซึ้งใจ!เมสซี่ควงแข้งบาร์ซ่าสรรเสริญเอ็นรีเก้

ซึ้งใจ!เมสซี่ควงแข้งบาร์ซ่าสรรเสริญเอ็นรีเก้

Posted 30/05/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ และพ้องเพื่อนแข้ง บาร์เซโลน่า ร่วมด้วยช่วยกันแสดงความรักและกล่าวยกย่อง หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือเลือดกระทิง ที่โบกมือลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ ระบุเจ้าตัวสร้างความสำเร็จมากมายให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" และขอให้โชคดีกับก้าวต่อไปในชีวิต

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ เป็นหัวหอกนำขบวนเพื่อนร่วมทีมกล่าวสรรเสริญ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ชาวสเปน หลังเจ้าตัวหมดหน้าที่ในการกุมบังเหียน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลา ลีกา เรียบร้อยแล้ว

เอ็นรีเก้ เข้ามากุมทีมแทน เคราร์โด้ มาร์ติโน่ โค้ชเลือด "ฟ้าขาว" ในปี 2014 พร้อมกับผลงานชิ้นโบว์แดงกับฤดูกาลแรกที่คุมทัพบาร์ซ่า ด้วยการนำทีมผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) อย่างยิ่งใหญ่ ที่สำคัญตลอด 3 ปีที่คุมทีมเขาพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ได้ถึง 9 รายการ โดยหนึ่งในนั้นเป็นแชมป์ โกปา เดล เรย์ ในซีซั่นนี้ ก่อนจะโบกมือลา

เมสซี่ แสดงความเห็นผ่าน เฟซบุ๊ค เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า "ผมขออวยพรให้คุณโชคดีในทุกๆ ด้านสำหรับก้าวใหม่ในชีวิตของคุณ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกๆ อย่างที่คุณทำไว้ให้กับเราในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา"

ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ร่วมด้วยช่วยกันใช้โลกออนไลน์ให้เกิดประโยชน์ ด้วยการเขียนข้อความสรรเสริญ เอ็นรีเก้ ผ่านทวิตเตอร์ สื่อโซเชียลยอดนิยมอีกเว็บ ว่า "ขอบคุณโค้ช !! มันเป็นเรื่องที่สุดพิเศษสำหรับทุกๆ สิ่งที่คุณสอนผม !!!! ขอบคุณ และขอให้ประสบความสำเร็จมากมายในอนาคต"

สำหรับ มาร์ค อันเดร แทร์-ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมัน เผยข้อความสุดซึ้งในเว็บไซต์อินสตาแกรม ว่า "ผมเริ่มต้นอาชีพกับ @fcbarcelona ในปี 2014 พร้อมกับคุณที่เข้ามาเป็นเทรนเนอร์ คุณนำทีมสุดพิเศษนี้คว้าแชมป์ 9 รายการใน 3 ซีซั่น รวมทั้งการได้ทริปเบิ้ลแชมป์ มันเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อมากๆ"

"ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางครั้งนี้ ในฐานะนักกีฬา และคนๆ หนึ่ง ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ผมขออวยพรให้คุณประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านสำหรับบทบาทต่อไป พร้อมกับขอให้มีความสุขทั้งกับตัวคุณ และครอบครัวของคุณ" โกล์มือ 1 ระบุ

สำหรับ อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์คนสำคัญของระบุข้อความใน "ไอจี" ว่า "ขอบคุณสำหรับ 3 ปีที่ทำงานร่วมกับเร ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะมากมายจากคุณ ขอให้โชคดีกับก้าวใหม่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจ่อตั้งบัลเบร์เด้คุมทัพแทนเอ็นริเก้
    "เจ้าบุญทุ่ม" ใกล้ได้โค้ชใหม่แล้ว บีบีซี เผยประชุมบอร์ดบริหารเสร็จ จ่อประกาศแต่งตั้ง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นั่งแท่นกุมบังเหียนแทน หลุยส์ เอ็นริเก้ ในเวลาเมืองไทยเที่ยงคืนวันจันทร์ทันควัน
  • ด่วน!บาร์ซ่าตั้งบัลเบร์เด้คุมทัพเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มแล้ว เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตนายใหญ่ แอธเลติก บิลเบา จะขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมด้วยสัญญา 2 ปี โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันพฤหัสบดีนี้
  • บาร์ซ่าเผยชุดเหย้าใหม่ลุยซีซั่นหน้า
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า เตรียมเสียสตางค์กันอีกครั้งเมื่อทีมรักเผยโฉมชุดเหย้าแบบใหม่สำหรับลุยซีซั่น 2017-18 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคราวนี้ยังมีการเปลี่ยนสปอนเซอร์คาดหน้าอกรายใหม่ด้วย
  • เซลต้าตั้งอดีตมือขวาเอ็นรีเก้คุมทัพเรียบร้อย
    เซลต้า บีโก้ ยืนยันได้แต่งตั้ง ฆวน การ์ลอส อุนซวย เข้ารับงานเป็นเทรนเนอร์แทนที่ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ งทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญา 2 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »