ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตรอทมันเชื่อต๊อตติยังฟิตเล่นต่อได้อีก

สตรอทมันเชื่อต๊อตติยังฟิตเล่นต่อได้อีก

Posted 30/05/2017 by siamsport

เควิน สตรอทมัน กองกลางตัวเก่ง โรม่า เชื่อ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานแข้ง "หมาป่า" ยังเล่นได้อีก 5 ปี แม้โบกมือลาต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม ยก "ราชันหมาป่า" คือสัญลักษณ์ของเมือง และคิดว่าตัวเองโชคดีอย่างยิ่งที่ได้ค้าแข้งร่วมกัน

เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานนักเตะของทีม ยังสามารถที่จะเล่นได้อีก 5 ปี หลังจากที่ "ราชันหมาป่า" ได้ตัดสินใจอำลาต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต๊อตติ ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับ โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองในเกมเอาชนะ เจนัว 3-2 ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก โดยแข้งวัย 40 ปี ทำให้กองเชียร์ในสนามอดหลั่งน้ำตาไม่ได้ขณะที่เขากล่าวอำลาสโมสรที่อยู่รับใช้มายาวนานถึง 25 ปี ลงสนามถึง 786 นัด ยิง 307 ประตู และคว้าสคูเด็ตโต้ในปี 2001

อย่างไรก็ดี สตรอทมัน ที่เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ โรม่า ออกไปอีก 5 ปี เชื่อมั่นว่า ต๊อตติ ยังมีสภาพร่างกายที่ฟิตพอสำหรับการค้าแข้งต่อไป ถึงแม้อายุถึงหลักสี่แล้วก็ตาม

"ผมคิดว่าเขายังสามารถที่จะเล่นได้อีก 5 ปี การได้อยู่ใกล้ชิดเขาในห้องแต่งตัวและในสนามเป็นเรื่องพิเศษอย่างยิ่ง ทุกคนในโลกล้วนพูดถึงเขา กัปตันของเรา เขาเปลี่ยนแปลงฟุตบอลและเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้ เขาคือ โรม่า"

"เมื่อวันอาทิตย์มันเปี่ยมไปด้วยความตื้นตันสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ผมไม่เคยเห็นผู้คนมากมายหลั่งน้ำตาแบบนี้ คนอายุ 50 ปีมีอารมณ์ร่วม รวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนของผม ผมคิดว่าตัวเองโชคดีมากๆ ที่ได้ฝึกซ้อมและเล่นร่วมกับเขา" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »