ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะซันแฉละเอียดขนาดนี้ ผีไม่น่าแคล้วได้ตัวเปริซิซ!!

เดอะซันแฉละเอียดขนาดนี้ ผีไม่น่าแคล้วได้ตัวเปริซิซ!!

Posted 30/05/2017 by siamsport

 

เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษตีข่าวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปาดหน้าทั้งเชลซี และ เปแอสเชได้ตัว อิวาน เปริซิซ ปีกโครแอตของอินเตอร์ มิลานมาครอง หลังจากเชื่อกันว่านักเตะตกลงรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) แล้ว ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท)

ข่าวจากเดอะ ซัน ระบุว่าดาวเตะวัย 28 ที่เล่นได้ทั้งตัวริมเส้น, กลางรุก และ หน้าต่ำ จะย้ายมาเป็นนักเตะใหม่คนแรกของ "ปีศาจแดง" หลังจากอ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ลงทุนบินไปปิดดีลที่ซาเกร็บด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นการตัดหน้าทั้งเชลซีและปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยรายหลังโดนลือถึงขั้นว่าจะเอา อังเคล ดิ มาเรีย มาล่อใจอินเตอร์ให้เกิดการย้ายทีมสลับขั้ว

เดอะ ซัน อ้างว่าใจของเปริซิชอยากย้ายมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดมากที่สุด โดยเฉพาะกับค่าเหนื่อยมหาศาลกว่า 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นผลงานชิ้นโบแดงจากเลียน สปอร์ตส์ บริษัทเอเยนต์ของ ฟาลี่ รามาดานี่ พาร์ตเนอร์ของ ปินี่ ซาฮาวี่ ที่เปริซิชเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ให้มาดูแลแทน ทอนซี่ มาร์ติช เอเยนต์เก่าที่ทำงานด้วยกันมานาน

นอกจากนี้มูรินโญ่ยังมีตัวช่วยพิเศษเป็น เปแดร็ก มิยาโตวิช ที่เคยทำงานด้วยกันที่ทีมเรอัล มาดริดให้มาช่วยเจรจาดีลนี้ เนื่องจากนักเตะมาจากโครเอเชีย ซึ่งแต่ก่อนคือยูโกสลาเวียนั่นเอง โดย มิยาโตวิช เคยช่วยมูรินโญ่ดึงนักเตะอย่าง ลูก้า โมดริช มาจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปี 2012 และ เนมานย่า มาติช แข้งเซิร์บ ตอนย้ายกลับเชลซี ปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง?!สิงห์ยื่น100ล้านยูโรทาบเบลร่วมทัพ
    เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทำเซอร์ไพรส์ ยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่ง 100 ล้านยูโร (ราว 3800 ล้านบาท) ให้กับเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา เป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ คาดงานนี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ขัดขวางรั้งตัวไว้ด้วย
  • สื่อชี้เทอร์รี่ตัดสินอนาคตเดือนมิถุนายน
    สื่อเมืองผู้ดีระบุ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า จะให้คำตอบเรื่องอนาคตของตัวเองในช่วงเดือนหน้า โดยที่มี บอร์นมัธ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน
  • ซิลบารับอาจเลิกเล่นให้กระทิง
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ แย้ม อาจต้องบอกลาการเล่นให้ทีมชาติสเปนเพื่อที่จะยังสามารถเล่นในระดับสูงได้นานๆ แต่ระบุ ตอนนี้รู้สึกว่าร่างกายของตัวเองยังดีพอที่จะเล่นให้ทั้ง "เรือใบสีฟ้า" และ "ลา โรฆา"
  • ฮัดเดอร์สฟิลด์แม่นโทษดับเร้ดดิ้ง4-3ตีตั๋วขึ้นพรีเมียร์ลีกในรอบ45ปี
    ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ได้เลื่อนชั้นขึ้น พรีเมียร์ลีก ต่อจาก นิวคาสเซิ่ล และไบรท์ตัน หลังต้องออกแรงเหนื่อยดวลจุดโทษเอาชนะ เร้ดดิ้ง 4-3 หลังทั้งคู่เสมอกันในเวลา 90 นาที 0-0 ในเกม แชมเปี้ยนชิพ เพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ ที่เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา และนับเป็นหนแรกในรอบ 45 ปี ที่ได้เลื่อนชั้นขึ้นลีกสูงสุดก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »