ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุมงดงามของฟุตบอล ชนินทร์ ชู วิชาญ สุดยอดสปิริต ยอมเจ็บแทนคู่แข่ง

มุมงดงามของฟุตบอล ชนินทร์ ชู วิชาญ สุดยอดสปิริต ยอมเจ็บแทนคู่แข่ง

Posted 30/05/2017 by siamsport

''บาส'' ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านมือหนึ่งฉลามชล เดินทางไปเยี่ยม วิชาญ นันทะศรี มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บีอีซี เทโรฯ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หลังทั้งคู่ปะทะหนักกันในเกมไทยลีกนัดส่งท้ายเลกแรก

เมื่อช่วงเที่ยงเวลา 12.00 น. "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.สื่อและการตลาดสโมสรชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วย "บาส"ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูฉลามชล เดินทางไปเยี่ยม "เบิร์ด" วิชาญ นันทะศรี กองกลางฝีเท้าดีของทัพ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ หลังเจ้าตัวทำการผ่าตัดและยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพจากการปะทะหนักกันในเกมไทยลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ "เบิร์ด" วิชาญ นันทะศรี นักเตะ บีอีซี เทโรฯ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคิ้วด้านขวา, ใต้ตาขวา จนทำให้กระดูกใต้ตาแตก จากอุบัติเหตุลูกหนังในเกมไทยลีกนัดล่าสุด โดยจังหวะนั้นปะทะกับ ชนินทร์ แซ่เอียะ นายทวารฉลามชล  และตอนนี้ วิชาญ นันทะศรี ได้ทำการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย "เจ้าบาส" ออกมาพูดถึงการเยี่ยมครั้งนี้ว่า "ผมต้องขอโทษพี่เบิร์ด และทีมบีอีซี เทโรฯด้วย ผมไม่ได้ตั้งใจมันเป็นอุบัติเหตุ ตอนแรกที่ผมรู้ว่าพี่เบิร์ดเจ็บหนักผมก็ไม่สบายใจ จึงอยากหาเวลามาเยี่ยมด้วยตัวเอง"

"ผมต้องขอชื่นชมพี่เบิร์ดเค้านะ เพราะจังหวะนั้นพี่เค้าเจตนาเล่นฟุตบอลล้วนๆ พี่เค้ามืออาชีพมาก เพราะถ้าเกิดพี่เค้าไม่ยั้งและเซฟผมนะผมก็คงต้องเจ็บหนักเหมือนกันในจังหวะนั้น"

"ตอนนี้พี่เบิร์ดผ่าตัดและปลอดภัยผมก็ดีใจ และผมขอให้พี่เค้าหายไวๆ กลับมาเล่นฟุตบอลได้ในเร็วๆ" บาส ชนินทร์ กล่าว

ด้าน "เบิร์ด" วิชาญ นันทะศรี มิดฟิลด์บีอีซี เทโรฯ พูดกับ ชนินทร์ ถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า "บาสไม่ต้องคิดมากนะ มันเป็นอุบัติเหตุฟุตบอล เพราะจังหวะนั้นผมก็ต้องการยิงประตู ส่วนบาสก็ต้องป้องกันประตู และอีกอย่างสนามในวันนั้นมีส่วนทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ด้วย ผมไม่โทษใครเพราะมันเป็นจังหวะฟุตบอล และบาสก็ไม่ต้องคิดมาก เพราะมันคืออุบัติเหตุ" วิชาญ กล่าว

"บิ๊กจี" จีรศักดิ์ โจมทอง บอร์ดฉลามชล ตัวแทนทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยถึงเหตุการณ์นี้ว่า "ผมเองมาเป็นตัวแทนท่านประธานสโมสรคุณวิทยา คุณปลื้ม และ คุณอรรณพ สิงห์โตทอง ก็อยากจะขอให้ วิชาญ หายเร็วๆและกลับมาเล่นฟุตบอลในเร็ววันนี้ ซึ่งผู้ใหญ่ของผมท่านก็เป็นห่วงวิชาญมาก และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฮง"ผ่าแบบฝึก "ช้างศึก" ซ้อมแบบ ราเยวัช ดีอย่างไร
    "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งเดินทางมาดูทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าของวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเก็บตัว รวมทั้งการแข่งขันในแดนกลางที่สูงอย่างมาก จากกรณีที่ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาแทนที่ ศราวุธ มาสุข ที่บาดเจ็บ
  • 23แข้งช้างศึกซ้อมเช้า,สตาฟโค้ชของราเยวัชมาเพิ่มอีกคน
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ มิโลวาน ราเยวัช ซึ่งอยู่ในช่วงของการเก็บตัวที่เกียรติธานี รีสอร์ท ก่อนที่จะตัดตัวเหลือ 23 ผู้เล่นในการออกไปอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ กับอุซเบกิสถาน สนาม บุนยอดกอร์ สเตเดียม ณ กรุงทาชเคนต์ ในวันที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา 18.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)และลงเล่นเกมที่ 8 ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม บี ซึ่งจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ ยูเออี หลังจากเกมแรกแพ้มา 1-3 ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 19.30 น.
  • "กอล์ฟ"คัมแบ็ก-"เจ"ชวดซ้อมลุ้นหนักช่วยกิเลนบู๊คาวาซากิ
    ความเคลื่อนไหวของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงของศึกโตโยต้าไทยลีก 1 ที่มีคิวจะต้องลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการไปเยือนลงเตะกับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ นัดที่สอง วันอังคารที่ 30 พ.ค. ที่สนามโทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี หลังจากที่นัดแรกนั้น "กิเลนผยอง" เปิดบ้านพ่ายมาก่อน 1-3 ทำให้นัดที่สองหากหวังจะเข้ารอบจะต้องยิงอย่างน้อย 3 ประตูขึ้นไป
  • ราเยวัชให้โอวาทแข้งทีมชาติ-แอบลุ้นชนาธิปเจ็บแค่ไหน
    ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ที่ตอนนี้เริ่มประเดิมฝึกซ้อมกันวันแรก ที่สนามเกียรติธานีหลังเสร็จสิ้นการซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่ง "โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เปิดเผยถึงแนวทางการทำทีมของ มิโลวาน ราเยวัช รวมทั้งการเรียก จักรพันธ์ แก้วพรม เข้ามาแทนที่ ศราวุฒิ มาสุข ที่บาดเจ็บ ตลอดจนกข่าวที่ออกมาว่า "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะเอสซีจี เมืองทองฯ ต้องลุ้นลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในวันที่ 30 พ.ค.นี้ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »