ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทีมมาก่อน! เบล ไม่เครียดแม้อาจนั่งสำรองนัดชิงUCL

ทีมมาก่อน! เบล ไม่เครียดแม้อาจนั่งสำรองนัดชิงUCL

Posted 31/05/2017 by siamsport

ปีกจรวดทีมชาติเวลส์ยืนยันว่าไม่ซีเรียสหาก ซีเนดีน ซีดาน จะไม่เลือกเขาเป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าตัวเองกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วแต่จะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงในนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หรือไม่ขอแล้วแต่การตัดสินใจของโค้ช

แนวรุกทีมชาติเวลส์ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ระหว่างนั้นเอง อิสโก้ ที่ทำหน้าที่แทนก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนหลายฝ่ายเชียร์ให้ ซีเนดีน ซีดาน ส่งกองกลางทีมชาติสเปนลงสนามในเกมกับ ยูเวนตุส ซึ่ง เบล ยืนยันว่าไม่ซีเรียสหากต้องเป็นสำรองหากเพราะทีมต้องมาก่อน

"ผมรู้สึกดีมาก ผมกลับมาสมบูรณ์เต็มที่และพร้อมลงสนามแล้ว" เบล กล่าวกับผู้สื่อข่าว "ผมคงผิดหวังมากหากไม่ได้มีส่วนกับเกมนัดชิงชนะเลิศดังนั้นผมจึงพยายามฟิตร่างกายเต็มที่ แต่ผมจะไม่ผิดหวังหากตัวเองไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง"

"อิสโก้ เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มาก และเขาก็ทำผลงานได้ดีในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ใครก็ตามที่ได้ลงสนาม เราจะช่วยเหลือกันและกัน เพราะสิ่งสำคัญสุดคือทีมต้องได้รับชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้าอดลงตัวจริงชิงชปล.!ผีเล็งทุ่มเงินฉกเบล
    สื่อสเปนตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึง แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้ หากแข้งชาวเวลส์พลาดลงตัวจริงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ที่มีคิวดวล ยูเวนตุส วันเสาร์นี้
  • เอาจริง?!สิงห์ยื่น100ล้านยูโรทาบเบลร่วมทัพ
    เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทำเซอร์ไพรส์ ยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่ง 100 ล้านยูโร (ราว 3800 ล้านบาท) ให้กับเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา เป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ คาดงานนี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ขัดขวางรั้งตัวไว้ด้วย
  • จริงหรือ?!โด้ไม่อยากให้ชุดขาวเซ็นเดเคอา
    "ดอน บาลอน" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ไม่อยากให้ต้นสังกัดเซ็นสัญญาคว้า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มาอยู่ด้วยกัน!วารานหวังเอ็มบัปเป้ซบตักราชัน
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังอนาคตไกลเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับตนคาดหวัง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอม โมนาโก ย้ายมาเล่นร่วมกันในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระบุเป็นนักเตะชั้นยอดและมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »