ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "ติดเซ็กส์" ย้อนรอยจุดเริ่มต้นความพินาศไทเกอร์กับชู้ 121 คน

"ติดเซ็กส์" ย้อนรอยจุดเริ่มต้นความพินาศไทเกอร์กับชู้ 121 คน

Posted 31/05/2017 by siamsport

จากคดีโดนจับเพราะเมาแล้วขับเมื่อคืนที่ผ่านมา สื่อในสหรัฐได้หยิบยกหลายประเด็นที่น่าสนใจของไทเกอร์ วูดส์ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับยอดนักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของโลกคนนี้กันแน่

ย้อนกลับไปไม่นานนัก ไทเกอร์ ถือเป็นสุดยอดในกีฬาประเภทนี้ เขาคว้าแชมป์เมเจอร์มากมายถึง 14 รายการ และพร้อมจะทำลายสถิติตลอดกาล 18 รายการของแจ๊ค นิคลอสได้ไม่ยาก

อย่างไรก็ตาม นับจากปี 2009 เขาก็ไม่เคยเฉียดใกล้การได้แชมป์เมเจอร์ อีกเลย ซึ่งสาเหตุหลักก็คือ เจ้าตัวมีปัญหาทางบ้าน

ภรรยา เอริน นอร์เดเกร็น จับได้เขานอกกาย และแอบมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่นถึง 121 คน จนตัดสินใจแยกทาง ทั้งๆที่ ทั้งคู่แต่งงานกันถึง 5 ปีเต็ม

จากนั้น มาชีวิตของไทเกอร์ ก็จมดิ่งไปอย่างที่ทุกคนทราบดี จนไม่มีวี่แวว ว่าจะกลับมาสุดยอดเหมือนเดิมได้อีก

แฟน ในเพจ siamsport ได้สอบถามเข้ามาว่า เรื่องที่ไทเกอร์ มีชู้มากมายขนาดนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่ง เรื่องนี้เป็นความจริง โดยไทเกอร์ เป็นคนสารภาพกับภรรยา ก่อนจะมีการเลิกรากัน ซึ่งรายละเอียดโดยสังเขปมีดังนี้

- คนที่เคยมีสัมพันธ์กับไทเกอร์คนหนึ่งเผยว่า ไทเกอร์ จะเริ่มมีเซ็กส์กับเธอตั้งแต่ 3 ทุ่ม และมีกันไปเรื่อยๆจนฟ้าสว่าง จากนั้นก็หลับไปและตื่นมามีอะไรกันอีก

- ในไอโฟนของไทเกอร์ จะอัดแน่นไปด้วยหนังโป๊ และ การ์ตูนโป๊

- ไทเกอร์พร้อมจ่ายเงินไม่อั้นเพื่อซื้อผู้หญิงมามีเซ็กส์ด้วย โดยมีรายงานว่า เคยจ่าย 60000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2 ล้านบาท เพื่อซื้อผู้หญิงมากินในคราวเดียว

- ไม่ใช่แค่โสเภณีเท่านั้น แต่ไทเกอร์เคยนอนกับลูกสาวของเพื่อนบ้าน วัย 21 ปี

- ไทเกอร์ ชอบมากที่จะเซ็กซ์แชท กับผู้หญิง และจะคุยสนทนาแบบไร้ขีดจำกัด โดยผู้หญิงคนหนึ่งเคยออกมาแฉว่า ไทเกอร์เคยส่งข้อความหาว่า "ผมอยากจะเข้าไปในตัวคุณให้ลึกๆ" รวมถึง "ผมอยากจะกดตัวคุณลงไป และบีบคอคุณตอนมีเซ็กส์"

- ช่วงอายุของคนที่มีเซ็กส์ด้วย ก็ดูเหมือนไทเกอร์ จะไม่ได้เลือกมากนัก เพราะมีตั้งแต่ สิบปลายๆ ไปจนถึงสี่สิบกว่าๆ

- มินดี้ ลอว์ตัน ชู้คนหนึ่งของไทเกอร์เผยว่า ไทเกอร์มักจะบังคับให้ผู้หญิง ใส่ชุดชั้นในสีแดงอยู่เสมอ เพราะเป็นสีที่แม่ของไทเกอร์ชอบ และถ้าห้องนอน และทุกอย่างเป็นสีแดง ดูเหมือนเขาจะชอบเป็นพิเศษ

- หลังจากคุณพ่อ เอิร์ล เสียชีวิต เจมี่ จังเกอร์ ชู้อีกคนของไทเกอร์ เผยว่า แค่ 2-3 ชั่วโมงจากงานศพ ไทเกอร์ ก็รีบมาหาเธอ และมีอะไรกันทันที

- มินดี้ ลอว์ตัน ชู้คนที่ไทเกอร์ดูเหมือนจะจริงจังด้วยหน่อย เผยว่า ไทเกอร์ ถ้าต้องการจะมีเซ็กส์ ก็จะมีให้ได้เดี๋ยวนั้น แม้แต่ในวันที่เธอเป็นประจำเดือนก็ตาม

โดยสื่อต่างประเทศพยายามสืบค้นว่า 121 คนนั้น มีใครกันบ้าง ซึ่งก็มีการเปิดเผยชื่อออกมาจำนวนหนึ่ง

จากการมีเซ็กส์กับคนมากหน้าหลายตา โดยที่ภรรยาไม่รู้เลยตลอด 5 ปี และวันหนึ่งมาโดนจับได้ จึงถูกขุดคุ้ยขึ้นมาทั้งหมด จนภรรยารับไม่ได้ และเลิกรากันไป ขณะที่ไทเกอร์ ก็ต้องเข้ารับการบำบัดติดเซ็กส์อย่างจริงจัง โดยมีการเปรียบเทียบว่า บางคน เวลาเครียดอาจจะติดแอลกอฮอล์ อาจจะติดการพนัน แต่กับไทเกอร์ เขาจะแก้เครียด ด้วยการมีเซ็กส์กับผู้หญิง

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เป็นแค่อดีตเท่านั้น และไทเกอร์ ก็ผ่านการบำบัดมาได้แล้ว ซึ่งสื่อสหรัฐก็พยายามจะสืบค้นอยู่เรื่อยๆว่าไทเกอร์ไปแอบมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงมากหน้าหลายตา เหมือนเมื่อก่อนหรือไม่ แต่ก็ยังไม่มีข่าวฉาวในเรื่องนี้อีกครั้ง

รวมภาพผู้หญิงส่วนหนึ่งที่ยอมรับว่าเคยมีสัมพันธ์กับไทเกอร์ วูดส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยมวยไทย
    วันนี้เรามาเจาะลึกถึงเคล็ดลับของสาวใสในวันก่อน และกลายมาเป็นสาวสวยในวันนี้ แถมยังเป็นคนงามระดับประเทศ เธอคือ วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หรือ 'วุ้นเส้น' ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี จากวันที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในอาชีพวีเจ หรือผู้ดำเนินรายการเพลงทางโทรทัศน์ ซึ่งเป็นงานแรกของเธอ หลังจากนั้น เธอได้ทำงานบันเทิงหลายรูปแบบ ทั้งนักแสดง นางแบบ พรีเซนเตอร์ และพิธีกร ซึ่งต้องพร้อมเสมอ ทั้งรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณ...
  • สยอง!ศึกอินเดียนาโปลิศฯชนกันหนักจนรถเละ
    ในการแข่ง อินเดียนาโปลิส 500 เกิดเหตุรถชนอย่างหนักระหว่าง เจย์ ฮาวเวิร์ด กับ สกอตต์ ดิ๊กซั่น โดยรถของฝ่ายหลังถึงขั้นไม่เหลือสภาพเดิม ยังดีที่พวกเขารอดตายมาได้
  • 2ซี้แชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่!'เขาทราย'เยี่ยมให้กำลังใจ'สามารถ'
    เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยตลอดกาล เดินทางไปเยี่ยม สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่โรงพยาบาลวิชัยเวช หนองแขม หลังทราบข่าวเพื่อนรักป่วย เส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องโดนหามถึงมือหมอโดยด่วน
  • แฟนโล่ง! 'สามารถ' พ้นขีดอันตรายหลังโดนหามส่งโรงบาลด่วน
    หาม 'พยัคฆ์หน้าหยก' สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยไทย อดีตแชมป์โลกส่ง รพ.วิชัยเวช ย่านหนองแขม เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 24 พ.ค.หลังจากมีอาการหายใจติดขัด เส้นเลือดหัวใจตีบ หมอผ่าตัดทำบอลลูนหัวใจ พ้นขีดอันตรายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »