ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวกมิลานซี๊ด!แฟนสาวมูซัคคิโอโคตรแจ่ม

สาวกมิลานซี๊ด!แฟนสาวมูซัคคิโอโคตรแจ่ม

Posted 31/05/2017 by siamsport

กองเชียร์หลายคนของ เอซี มิลาน คงจะรู้สึกซาบซ่านพอตัว เพราะ มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลังป้ายแดงของทีมมีแฟนสาวสุดเซ็กซี่ชื่อ อิเรเน่ กอนซาเลซ โดยเธอมีอาชีพนางแบบ แถมยังมีทักษะด้านการแพทย์ด้วย

บรรดาสาวก เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คงได้เนื้อเต้นเป็นสองเท่ากับการเซ็นสัญญาคว้าตัว มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลังจอมแกร่งมาร่วมทีม เนื่องจาก อิเรเน่ กอนซาเลซ แฟนสาวของ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ เซ็กซี่โดนใจใครเห็นต้องตะลึงในความงาม 

สำหรับ กอนซาเลซ นั้น เป็นคนที่มีความสามารถหลายด้าน ซึ่งนอกจากจะเป็นนางแบบแล้วนั้น เธอยังเป็นแพทย์ฝึกหัด โดยสาวสวยวัย 26 ปี ทำงานในฐานะวิสัญญีแพทย์ และมักจะโพสต์ภาพตอนทำงานที่โรงพยาบาลให้บรรดาคนที่กดติดตามเธอหลายพันฟอลโลว์ได้ดูบ่อยๆ

ทั้งนี้ มูซัคคิโอ ถือเป็นนักเตะใหม่รายแรกในยุคใหม่ของ มิลาน หลังจากที่กลุ่มทุนจากจีนทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อ "รอสโซเนรี่" ไปครอง โดยตอนนี้ทีมดังแห่งถิ่น ซาน ซิโร ยังเป็นข่าวกับ ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อตาลันต้า, รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลาง อาแอส โรม่า และ มุสซ่า เดมเบเล่ ดาวยิง กลาสโกว์ เซลติก ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุปกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2016-17
    อีกหนึ่งลีกใหญ่ของยุโรป ที่เพิ่งปิดฉากซีซั่น 2016-17 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับความยอดเยี่ยมของเจ้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ป้องกันแชมป์และผงาดคว้าสคูเด็ตโต้ 6 ปีติดเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังอิตาลี
  • มิลานปิดลีกไม่สวย!บุกพ่ายกายารี่ทดเจ็บ1-2
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปิดลีกไม่สวย บุกโดน "ชาวเกาะ" กายารี่ เปิดรัง เฉือน 2-1 โดยครึ่งหลัง ผู้มาเยือนเหลือ10คนหลัง กาเบรียล ปาเล็ตต้า โดนใบเหลืองสองเป็นใบแดง ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดปิดท้าย เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • มิลานหวังฉกโมราต้าเสริมแนวรุก
    สื่อดังสเปนระบุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังกระชากตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เผยพร้อมทุ่ม 52 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • มิลาน-งูสนงาบบิดัลเสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ต่างสนใจคว้า อเล็กซ์ บิดัล ฟูลแบ็กบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน คาด "บาร์ซ่า" พร้อมขายแข้งชาวสเปน ด้วยสนนราคา 10 ล้านยูโร บวกโบนัสตามฟอร์มการเล่นของนักเตะในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »