ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฮมิลตันควงเบลล่าเริงร่าบนเรือยอช์ตหรู

แฮมิลตันควงเบลล่าเริงร่าบนเรือยอช์ตหรู

Posted 31/05/2017 by siamsport

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งเลือดผู้ดี แสนสนุกสมยิ่งกว่านั่งชมวิหก เพราะเฮียมีโอกาสได้สนุกสนานครื้นเครงกับ เบลล่า ฮาดิด บนเรือยอชต์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังแพ้การแข่งขันรายการโมนาโก กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้ขอบอกว่าฝ่ายหญิงใส่ชุดว่ายน้ำสุดซี๊ดชนิดที่ใครเห็นต้องตาค้าง

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่ง หรือฟอร์มูล่า วัน ชาวอังกฤษ โดนถ่ายภาพขณะเริงร่าอยู่บนเรือยอชต์สุดหรูพร้อมกับ เบลล่า ฮาดิด ซูเปอร์โมเดลสาวพราวเสน่ห์ ที่ราชรัฐโมนาโก เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ลงแข่งขัน โมนาโก กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แชมป์โลก 3 สมัย (2008, 2014, 2015) เพิ่งจะพ่ายแพ้ เซบาสเตียน เวทเทล ยอดนักซิ่งชาวเยอรมัน ในการแข่งขันครั้งล่าสุด อย่างไรก็ตาม แฮมิลตัน คงได้กำลังใจจนหน้าบาน เพราะมีโอกาสได้สนุกสนานกับ เบลล่า ขณะที่อยู่บนเรือยอชต์

นักขับรถสูตรหนึ่งเลือดผู้ดี วัย 32 ปี มีโอกาสได้โชว์ซิกซ์แพ็คพร้อมกับกางเกงว่ายน้ำขาสั้นสุดเท่ ส่วน เบลล่า ต้องบอกว่าทำตัวสมเป็นนางแบบเมื่อแม่คุณสวมชุดว่ายน้ำทูพีซสีส้มที่แสนเซ็กซี่ชนิดที่ใครเห็นต้องมองตาค้างกันเลยทีเดียว

ยังไม่หมดแค่นั้น อดีตแฟนสาวของเดอะ วีคเอนด์ นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังชาวแคนาเดี้ยน ยังโชว์ลีลาการกระโดดน้ำอีกต่างหาก ขณะที่ แฮมิลตัน ดูเหมือนเนื้อตัวผมเผ้าเปียกโชก เพราะเพิ่งจะกระโดดลงเล่นน้ำก่อนหน้า เบลล่า นั่นเอง

กระนั้น น้องสาวคนสวยของ จิจี้ ฮาดิด นางแบบคนดังแฟนสาวของ เซย์น มาลิค ป็อบสตาร์มาดเข้ม ไม่ใช่นางแบบคนเดียวที่ร่วมงานปาร์ตี้กับ แฮมิลตัน ในช่วงที่อยู่ในโมนาโก เพราะก่อนหน้านี้เขาเพิ่งจะมีข่าวลือหวานแหววกับ วินนี่ ฮาร์โลว์ มาแล้ว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ติดเซ็กส์" ย้อนรอยจุดเริ่มต้นความพินาศไทเกอร์กับชู้ 121 คน
    จากคดีโดนจับเพราะเมาแล้วขับเมื่อคืนที่ผ่านมา สื่อในสหรัฐได้หยิบยกหลายประเด็นที่น่าสนใจของไทเกอร์ วูดส์ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับยอดนักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของโลกคนนี้กันแน่
  • วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยมวยไทย
    วันนี้เรามาเจาะลึกถึงเคล็ดลับของสาวใสในวันก่อน และกลายมาเป็นสาวสวยในวันนี้ แถมยังเป็นคนงามระดับประเทศ เธอคือ วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หรือ 'วุ้นเส้น' ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี จากวันที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในอาชีพวีเจ หรือผู้ดำเนินรายการเพลงทางโทรทัศน์ ซึ่งเป็นงานแรกของเธอ หลังจากนั้น เธอได้ทำงานบันเทิงหลายรูปแบบ ทั้งนักแสดง นางแบบ พรีเซนเตอร์ และพิธีกร ซึ่งต้องพร้อมเสมอ ทั้งรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณ...
  • สยอง!ศึกอินเดียนาโปลิศฯชนกันหนักจนรถเละ
    ในการแข่ง อินเดียนาโปลิส 500 เกิดเหตุรถชนอย่างหนักระหว่าง เจย์ ฮาวเวิร์ด กับ สกอตต์ ดิ๊กซั่น โดยรถของฝ่ายหลังถึงขั้นไม่เหลือสภาพเดิม ยังดีที่พวกเขารอดตายมาได้
  • 2ซี้แชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่!'เขาทราย'เยี่ยมให้กำลังใจ'สามารถ'
    เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยตลอดกาล เดินทางไปเยี่ยม สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่โรงพยาบาลวิชัยเวช หนองแขม หลังทราบข่าวเพื่อนรักป่วย เส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องโดนหามถึงมือหมอโดยด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »