ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เมียคังเล็งเบนเข็มจากมวยไทยสู้ศึกเอ็มเอ็มเอ

เมียคังเล็งเบนเข็มจากมวยไทยสู้ศึกเอ็มเอ็มเอ

Posted 31/05/2017 by siamsport

เมีย คัง นางแบบคลั่งมวยไทย ตอนนี้พร้อมที่จะหันไปพบกับความท้าทายใหม่ โดยเล็งจะไปลองฟาดฟันศึกเอ็มเอ็มเอ สักครั้งในชีวิต ระบุเหตุผลได้ลองลิ้มชิมความมันในการชกศิลปะแม่ไม้มวยไทยมาแล้ว ต่อไปอยากลองอะไรที่แตกต่างดูบ้าง

เมีย คัง นางแบบสาวคนดังที่คลั่งไคล้การชกมวยไทยเป็นชีวิตจิตใจ เตรียมเบนเข็มชีวิตอีกครั้ง หลังเธอประกาศว่าตอนนี้พร้อมที่จะหาความท้าทายใหม่ด้วยการเตรียมหันไปลงแข่งขันในศึกเอ็มเอ็มเอ หรือ ศิลปะการต่อสู้แบบผสม (MMA)

สาวสวยวัย 28 ปีจากฮ่องกง สร้างชื่อเสียงโด่งดังเป็นพลุแตกแล้วจากการที่เธอถ่ายแบบให้กับนิตยสารดังระดับโลกอย่างสปอร์ต อิลลัสเตรทด์ กับ โว้ก เป็นต้น รวมทั้งเธอยังเป็นนักศึกษาสาขาเศรษฐศาสตร์และเซ็นสัญญาเป็นนางแบบให้กับบริษัทเอเยนซี่ "ทรัมป์ โมเดล" ของ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

คัง เคยมีโอกาสได้ฝึกซ้อมมวยไทยเป็นเวลา 6 เดือน และเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งจะขึ้นโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยบนสังเวียนผืนผ้าใบแถมยังเอาชนะน็อกได้ด้วย โดยตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอต้องการมองหาความท้าทายใหม่ ด้วยการเล็งที่จะลองไปสู้ในศึกเอ็มเอ็มเอ ต่อไป

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งตอนนี้กำลังฝึกซ้อมวิชามวยปล้ำกับจูจุสึ เผยกับ เดอะ เอ็มเอ็มเอ ฮาวเออร์ สื่อดังเกี่ยวกับกีฬาชนิดนี้ว่า "ฉันตื่นเต้นมากๆ ฉันคิดว่าฉันสามารถทำได้ ดังนั้นฉันก็เลยเดินทางมาที่ไทย ฉันขับรถผ่านแถวๆ โรงยิมท้องถิ่น (ในประเทศไทย) และบริเวณข้างถนนมีเด็กชาวไทยตัวเล็กๆ ที่พวกเขาปั้นขึ้นมาจนกลายเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง"

"ฉันลงรถ และบอกพูดว่า -ฉันขอลองได้ไหม ?- นั่นเป็นจุดเริ่มต้น มวยไทยช่วยแก้ไขชีวิตของฉัน ฉันตกหลุมรักศิลปะป้องกันตัว และฉันสมปรารถนาแล้วกับเรื่องนี้ ฉันอยากลองอะไรอย่างอื่นบ้าง" คัง กล่าว

ขณะเดียวกันบรรดาแฟนคลับที่ติดตามชมคลิปการฝึกซ้อมมวยไทยของเธอ และภาพถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ แสดงความเห็นสุดตื่นเต้นที่เธอจะหันไปลุยการสู้ในกรง  "แม่คนงาม เธอพูดราวกับว่าเธอเคยได้เข็มขัดแชมป์ยูเอฟซี (อัลติเมต ไฟต์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ) มาแล้ว เธอยังไม่เคยลองสู้เอ็มเอ็มเอด้วยซ้ำ ลองดูเลยซิ !"

สำหรับความเห็นอีกราย ระบุว่า "เธอเป็นคนสวย และเท่สุดๆ อยากเห็นเธอสู้จริงๆ" ขณะที่ข้อความวิจารณ์อีกราย กล่าวในเชิงให้กำลังใจว่า "ฉันติดตามการต่อสู้ของเธอมาตลอด และหวังว่าเธอจะประสบความสำเร็จแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮมิลตันควงเบลล่าเริงร่าบนเรือยอช์ตหรู
    ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งเลือดผู้ดี แสนสนุกสมยิ่งกว่านั่งชมวิหก เพราะเฮียมีโอกาสได้สนุกสนานครื้นเครงกับ เบลล่า ฮาดิด บนเรือยอชต์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังแพ้การแข่งขันรายการโมนาโก กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้ขอบอกว่าฝ่ายหญิงใส่ชุดว่ายน้ำสุดซี๊ดชนิดที่ใครเห็นต้องตาค้าง
  • "ติดเซ็กส์" ย้อนรอยจุดเริ่มต้นความพินาศไทเกอร์กับชู้ 121 คน
    จากคดีโดนจับเพราะเมาแล้วขับเมื่อคืนที่ผ่านมา สื่อในสหรัฐได้หยิบยกหลายประเด็นที่น่าสนใจของไทเกอร์ วูดส์ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับยอดนักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของโลกคนนี้กันแน่
  • วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยมวยไทย
    วันนี้เรามาเจาะลึกถึงเคล็ดลับของสาวใสในวันก่อน และกลายมาเป็นสาวสวยในวันนี้ แถมยังเป็นคนงามระดับประเทศ เธอคือ วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หรือ 'วุ้นเส้น' ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี จากวันที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในอาชีพวีเจ หรือผู้ดำเนินรายการเพลงทางโทรทัศน์ ซึ่งเป็นงานแรกของเธอ หลังจากนั้น เธอได้ทำงานบันเทิงหลายรูปแบบ ทั้งนักแสดง นางแบบ พรีเซนเตอร์ และพิธีกร ซึ่งต้องพร้อมเสมอ ทั้งรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณ...
  • สยอง!ศึกอินเดียนาโปลิศฯชนกันหนักจนรถเละ
    ในการแข่ง อินเดียนาโปลิส 500 เกิดเหตุรถชนอย่างหนักระหว่าง เจย์ ฮาวเวิร์ด กับ สกอตต์ ดิ๊กซั่น โดยรถของฝ่ายหลังถึงขั้นไม่เหลือสภาพเดิม ยังดีที่พวกเขารอดตายมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »