ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ช็อก!ทูเคิ่ลประกาศลาดอร์ทมุนด์แล้ว

ช็อก!ทูเคิ่ลประกาศลาดอร์ทมุนด์แล้ว

Posted 31/05/2017 by siamsport

ดอร์ทมุนด์ ต้องเดินหน้าหากุนซือคนใหม่ หลัง โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศก้าวลงจากเก้าอี้แล้ว คาดมีปัญหาจากกรณีทะเลาะกับซีอีโอสโมสรเรื่องลงเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โมนาโก หลังเกิดเหตุลอบวางระเบิดใกล้รถบัส

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศอำลาการทำหน้าที่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อนาคตของ ทูเคิ่ล เริ่มอึมครึม หลังตกเป็นข่าวว่า มีความเห็นไม่ลงรอยกับ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารสโมสร กรณีที่ "เสือเหลือง" ตัดสินใจลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแรก กับ โมนาโก ให้หลังเพียงวันเดียว จากเหตุลอบวางระเบิดใกล้รถบัส โดยกุนซือวัย 43 ปี อยากให้เลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน

ทูเคิ่ล เผยผ่าน อินสตาแกรม ว่า "ขอบคุณแฟนบอล, ทีม, สตาฟฟ์เจ้าหน้าที่ และทุกคนที่สนับสนุนผม ผมขออวยพรให้สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองเซ็ง!รอยส์เข่าเดี้ยงส่อพักครึ่งปี
    กองเชียร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีสะดุ้งเป็นแถวแน่เมื่ออาจอดเห็น มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ขวัญใจลงปั้นเกมในสนามนานอย่างน้อย 6 เดือนทีเดียว หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน เจ็บเข่าจากเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงดำ ดวล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต
  • แฟร้งค์เฟิร์ต (บุนเดสลีกา) 1 - 2 ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีกา)
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เถลิงคว้าแชมป์บอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล สมัยที่ 4 ได้สำเร็จ หลังบดเอาชนะ "อินทรีแดง-ดำ" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปแบบหวุดหวิด 2-1 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ซัดจุดโทษเป็นประตูชัยให้ทีมซิวแชมป์หลังเข้าชิงมาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • โอบาซัดชัย!ดอร์ทอัดแฟร้งเฟิร์ต2-1คว้าแชมป์เดเอฟเบ
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เถลิงคว้าแชมป์บอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล สมัยที่ 4 ได้สำเร็จ หลังบดเอาชนะ "อินทรีแดง-ดำ" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปแบบหวุดหวิด 2-1 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ซัดจุดโทษเป็นประตูชัยให้ทีมซิวแชมป์หลังเข้าชิงมาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล นัดชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560แฟร้งค์เฟิร์ต (บุนเดสลีกา) 1 - ดอร์ทมุนด์ (บุ...
  • พูลิซิชไม่ปิดโอกาสซบศึกเอ็มแอลเอส
    คริสเตียน พูลิซิช กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยไม่ปิดโอกาสย้ายซบศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ แต่จะไม่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้แน่นอน พร้อมยกเป็นลีกที่มีความแข็งแกร่ง และเป็นรากฐานสำคัญสำหรับทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »