ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!นางแบบสาวโชว์โป๊ฉลองแชมป์บาร์ซ่า

ซี้ด!นางแบบสาวโชว์โป๊ฉลองแชมป์บาร์ซ่า

Posted 31/05/2017 by siamsport

จูดิต เบนาเบนเต้ ทำให้ท่านชายทั่วโลกต้องน้ำลายไหลอีกครั้ง หลังจากที่เธอโชว์โป๊ถ่ายภาพเพื่อฉลองที่ บาร์เซโลน่า ทีมรักของเธอได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ ซึ่งมันเป็นอีกครั้งที่เธอลงทุนทำถึงขั้นนี้

จูดิต เบนาเบนเต้ นางแบบสาวคนสวย ถึงขั้นถ่ายภาพในสภาพโป๊เปลือย เพื่อร่วมฉลองที่ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ซึ่งเป็นทีมรักของเธอ ได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ ไปครอง เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เบนาเบนเต้ โชว์เซ็กซี่เพื่อฉลองความสำเร็จของทีมรัก โดยก่อนหน้านี้เธอก็เคยเปลื้องผ้าภายหลัง "อาซูลกราน่า" ได้ถ้วยแชมป์มาเชยชมเหมือนกัน ซึ่งมันก็แทบจะทำให้ท่านชายทั่วโลกกราบขอบคุณ บาร์เซโลน่า ที่ได้แชมป์ไปเชยชม เพราะมันทำให้พวกเขาได้พเลิดเพลินกับอาหารตาไปด้วย

สำหรับ เบนาเบนเต้ นั้น ไม่ใช่นางแบบธรรมดาๆ เพราะเธอมีดีกรีเป็นนางงามเฟซบุ๊กประจำปี 2013 ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเธอก็มีแฟนๆ กดติดตามบนโลกออนไลน์เยอะพอตัว อย่างเช่นบน เฟซบุ๊ก มันก็มีการกด "ถูกใจ" เพจของเธอเกิน 46,000 แอคเคาท์เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึ้งใจ!เมสซี่ควงแข้งบาร์ซ่าสรรเสริญเอ็นรีเก้
    ลิโอเนล เมสซี่ และพ้องเพื่อนแข้ง บาร์เซโลน่า ร่วมด้วยช่วยกันแสดงความรักและกล่าวยกย่อง หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือเลือดกระทิง ที่โบกมือลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ ระบุเจ้าตัวสร้างความสำเร็จมากมายให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" และขอให้โชคดีกับก้าวต่อไปในชีวิต
  • บาร์ซ่าจ่อตั้งบัลเบร์เด้คุมทัพแทนเอ็นริเก้
    "เจ้าบุญทุ่ม" ใกล้ได้โค้ชใหม่แล้ว บีบีซี เผยประชุมบอร์ดบริหารเสร็จ จ่อประกาศแต่งตั้ง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นั่งแท่นกุมบังเหียนแทน หลุยส์ เอ็นริเก้ ในเวลาเมืองไทยเที่ยงคืนวันจันทร์ทันควัน
  • ด่วน!บาร์ซ่าตั้งบัลเบร์เด้คุมทัพเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มแล้ว เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตนายใหญ่ แอธเลติก บิลเบา จะขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมด้วยสัญญา 2 ปี โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันพฤหัสบดีนี้
  • บาร์ซ่าเผยชุดเหย้าใหม่ลุยซีซั่นหน้า
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า เตรียมเสียสตางค์กันอีกครั้งเมื่อทีมรักเผยโฉมชุดเหย้าแบบใหม่สำหรับลุยซีซั่น 2017-18 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคราวนี้ยังมีการเปลี่ยนสปอนเซอร์คาดหน้าอกรายใหม่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »