ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าเผยขอเวลาคิดก่อนตัดสินใจต่อสัญญา

อิเนียสต้าเผยขอเวลาคิดก่อนตัดสินใจต่อสัญญา

Posted 31/05/2017 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า เผยไม่เคยบอกเลยว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ หลังของเดิมเหลืออายุ 12 เดือน และยังไม่มีการเปิดฉากเจรจาแต่อย่างใด ชี้ แค่ต้องการเวลาคิดอย่างถี่ถ้วนเท่านั้น

อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าของบาร์เซโลน่า ออกมาเผยว่าเขาจะคิดอย่างถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับอนาคต หลังจากตอนนี้เหลือสัญญาอีก 12 เดือน หรือจบจบซีซั่นหน้า แต่ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงแต่อย่างใด

มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปน เผยเมื่ออาทิตย์ที่แล้วว่าเขายังไม่เปิดฉากเจรจาสัญญาใหม่กับทีม ที่ตอนนี้สัญญาฉบับปัจุบันเหลืออายุ 12 เดือนเท่านั้น โดย ดาวเตะลูกหม้อที่เล่นให้ทีมไป 630 นัดหลังจากเล่นรอบชิงฯ โกปา เดล เรย์ ที่ชนะ อลาเบส วันเสาร์ที่แล้ว ย้ำว่าเขาต้องการเวลาคิด ก่อนตัดสินใจอย่างถี่ถ้วน

"ผมไม่เคยพูดเลยนะว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ แต่ผมอยากประเมินอะไรหลายๆ อย่าง และนี่ไม่ใช่เรื่องเงินด้วย มันมีปัจจัยหลายอย่างรวมกัน ทั้งเรื่องส่วนตัว ช่วงเวลาของฤดูกาล และมันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายเลย ผมจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างซื่อตรงที่สุด และมันต้องเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดต่อทุกคน" จอมทัพวัย 33 ปี กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »