ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มูตูเผยต๊อตติหั่นค่าตัวเป็นล้านเพื่อดึงร่วมทัพ

มูตูเผยต๊อตติหั่นค่าตัวเป็นล้านเพื่อดึงร่วมทัพ

Posted 31/05/2017 by siamsport

อาเดรียน มูตู นักฟุตบอลชื่อก้องโลก เปิดเผยเรื่องน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพระดับตำนาน ว่าครั้งหนึ่ง "เจ้าชายหมาป่า" เคยยอมหักเงินตัวเองเป็นล้านปอนด์และยื่นให้กับ ฟิออเรนติน่า เพื่อจะได้ตนไปเล่นเป็นคู่หูถล่มประตูในชุด "หมาป่าเหลืองแดง" แต่สุดท้ายจำใจต้องปฏิเสธเพราะเห็นความรักของแฟน "ม่วงมหากาฬ" มีให้แล้วยากจะทิ้งทีมไปได้

อาเดรียน มูตู ดาวเตะชื่อดังชาวโรมาเนีย เผยว่าครั้งหนึ่ง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานกัปตันทีม โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เคยยินดีที่จะตัดค่าเหนื่อยตัวเองถึง 1 ล้านปอนด์ (ราว 45 ล้านบาท) ให้กับ ฟิออเรนติน่า เพื่อจะได้ดึงตนไปร่วมงานด้วยในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก

อดีตหัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่าเขาเกือบได้ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ไปเล่นให้ทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" มาแล้ว แต่สุดท้ายตัดสินใจอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไปแม้ ต๊อตติ จะโทรมาคุยพร้อมยื่นข้อเสนอที่น่าเหลือเชื่อมากๆ

มูตู กล่าวถึง "เจ้าชายหมาป่า" ที่ปัจจุบันอายุ 40 ปี และได้โบกมือลาการเป็นผู้เล่นของโรม่า เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า "หนึ่งในไอดอลของผมกำลังจะแขวนสตั๊ดแล้ว เขาเป็นหนึ่งในนักเตะประเภทหมายเลข 10 ที่เก่งที่สุดของโลก เขามีอิทธิพลอย่างมากกับชีวิตในวัยเด็กของผม ไม่ใช่แค่จากคลาส หรือสไตล์ของเขาเท่านั้น แต่เป็นเพราะจากประตูที่ยอดเยี่ยมหลายลูกของเขาด้วย"

"ผมจะเล่าเรื่องที่ยังอยู่ในใจผมให้พวกคุณฟังแล้วกัน พวกคุณจำช่วงซัมเมอร์หนึ่งที่ผมเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ โรม่า ได้ไหม ? เรื่องของเรื่องคือมันมีอยู่วันหนึ่งที่ ฟรานเชสโก้ โทรศัพท์มาหาผมแล้วบอกว่า -อาดรี้ ฉันจะยอมหั่นค่าเหนื่อยตัวเองลงล้านหนึ่งแล้วจ่ายให้ ฟิออเรนติน่า เพื่อที่เราจะได้เล่นร่วมกัน นายสนใจจะมาอยู่กับเราไหม ?- พูดตรงๆ เลยนะ ตอนนั้นผมปฏิเสธไม่ลงเลย คุณจะทำยังไง ในเมื่อ ต๊อตติ ถามผมแบบนั้น?" 

"หลังจากที่ไตร่ตรองอย่างถ้วนถี่แล้ว การได้ยินการแสดงความรักจากแฟนบอลวิโอล่า และการพูดคุยกับ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ (ที่บอกว่า -ถ้าคุณย้ายไปนะ มูตู พวกเขาคงไล่ผมออกแน่!-) ผมตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอนั้น แต่ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากจากการยอมแลกเปลี่ยนกับผู้ชายที่ยิ่งใหญ่คนนี้ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ! โชคร้ายที่เวลามักเป็นฝ่ายชนะเสมอ การได้สู้กับหนึ่งในยอดนักรบที่ยิ่งใหญ่แห่งโรมถือเป็นเกียรติมากๆ" มูตู ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »