ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาเลยเพื่อน!วิดัลชวนอเล็กซิสจอยกันที่เสือใต้

มาเลยเพื่อน!วิดัลชวนอเล็กซิสจอยกันที่เสือใต้

Posted 31/05/2017 by siamsport

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีของบาเยิร์น มิวนิค เผยว่าเขาชวนให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกร่วมชาติของอาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นด้วยกันในทีม "เสือใต้" หลังจากยังไม่เซ็นต่อสัญญาที่เหลืออายุถึงซีซั่นหน้า ชี้ถ้าอยากพิสูจน์ตัวเองว่าเจ๋งสุดไม่เป็นสองรองใคร ก็ต้องมาอยู่กับทีมใหญ่ๆ

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางไดนาโมชาวชิลีของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ผูกขาดศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่าเขาเอ่ยปากชวน อเล็กซิส ซานเชซ ปีกเวิลด์คลาสร่วมชาติของอาร์เซน่อล ให้ย้ายจาก เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม มาล่าความสำเร็จด้วยกันในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจากนักเตะยังไม่มีวี่แววว่าจะต่อสัญญาใหม่ จากเดิมที่เหลืออายุ 12 เดือน

ซานเชซ วัย 28 ปี โดนลือย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เพราะดูทรงแล้วโอกาสสอดแทรกไปคว้าแชมป์ลีกผู้ดียากมาก แม้ล่าสุดจะได้ถ้วยเอฟเอ คัพ มาครอง ประกอบกับเขายังไม่ต่อสัญญาใหม่เสียที เลยถูกโยงทั้งกับ บาเยิร์น, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี

วิดัล ที่ย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น ปี 2015 และได้ถาดแชมป์มา 2 สมัยติด บอกว่าเขาชวนอเล็กซิสแล้ว "ผมบอกว่ามันเป็นโอกาสที่เขาจะได้เล่นให้ทีมใหญ่ ถ้าคุณอยากเทียบตัวเองกับนักเตะที่ดีที่สุด คุณก็ต้องย้ายไปเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »