ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฉาว!ส.หวดน้ำหอมลงโทษอามูหลังพยายามจูบนักข่าว

ฉาว!ส.หวดน้ำหอมลงโทษอามูหลังพยายามจูบนักข่าว

Posted 31/05/2017 by siamsport

มักซีม อามู นักหวดดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ งานงอกเต็มๆ หลังโดนสหพันธ์เทนนิสบ้านเกิดสั่งแบนจากการแข่งขันเฟร้นช์ โอเพ่น เนื่องจากแสดงพฤติกรรมหื่นพยายามกอดและจูบนักข่าวสาว ขณะที่ให้สัมภาษณ์หลังร่วงตกรอบแรกศึกแกรนด์สแลมที่สองของปี

สหพันธ์เทนนิสฝรั่งเศส (แอฟแอฟเต) แถลงการณ์เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤษภาคมว่า ได้จัดการสั่งแบน มักซีม อามู นักเทนนิสเลือดน้ำหอมจากการแข่งขันศึกเฟร้นช์ โอเพ่น หลังจาก นักหวดดาวรุ่งวัย 21 ปี แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการพยายามจูบและกอดนักข่าวสาวโทรทัศน์ หลังเจ้าตัวตกรอบแรก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ตัดสินใจเพิกถอนสิทธิ์การเล่นของ มักซีน อามู หลังจากที่เขาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักข่าวเมื่อวานนี้ (วันจันทร์)" แถลงการณ์ของสหพันธ์ลูกสักหลาดแดนน้ำหอม ระบุ โดย อามู แพ้ ปาโบล คูเอวาส คู่แข่งชาวอุรุกวัย 0-3 เซต

จากภาพวีดิโอในช่วงที่ อามู ให้สัมภาษณ์เขาได้ดึงนักข่าวสาวเข้ามาใกล้ก่อนที่จะจูบที่ด้านข้างศีรษะ ขณะที่นักข่าวคนดังกล่าวดูเหมือนมีอาการเขินอายและพยายามที่จะผลักเขาออกไป แต่นักหวดหนุ่มชาวฝรั่งเศสยังคงพยายามจูบเธออีกครั้ง

"เรารู้สึกเสียใจมากๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเย็นของเมื่อวานตอนที่มีการสัมภาษณ์ระหว่าง มาลี โตมาส์ กับ มักซีม อามู พฤติกรรมของผู้ถูกสัมภาษณ์ไม่เหมาะสมอย่างมาก และเราไม่สามารถให้อภัยกับพฤติกรรมแบบนี้ได้ มาลีเป็นนักข่าวที่ได้ความเคารพอย่างสูง และเราพร้อมที่จะกล่าวขอโทษอย่างสุดซึ้งกับเรื่องที่เกิดขึ้น" แถลงการณ์ของ ยูโรสปอร์ต ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียคังเล็งเบนเข็มจากมวยไทยสู้ศึกเอ็มเอ็มเอ
    เมีย คัง นางแบบคลั่งมวยไทย ตอนนี้พร้อมที่จะหันไปพบกับความท้าทายใหม่ โดยเล็งจะไปลองฟาดฟันศึกเอ็มเอ็มเอ สักครั้งในชีวิต ระบุเหตุผลได้ลองลิ้มชิมความมันในการชกศิลปะแม่ไม้มวยไทยมาแล้ว ต่อไปอยากลองอะไรที่แตกต่างดูบ้าง
  • แฮมิลตันควงเบลล่าเริงร่าบนเรือยอช์ตหรู
    ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งเลือดผู้ดี แสนสนุกสมยิ่งกว่านั่งชมวิหก เพราะเฮียมีโอกาสได้สนุกสนานครื้นเครงกับ เบลล่า ฮาดิด บนเรือยอชต์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังแพ้การแข่งขันรายการโมนาโก กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้ขอบอกว่าฝ่ายหญิงใส่ชุดว่ายน้ำสุดซี๊ดชนิดที่ใครเห็นต้องตาค้าง
  • "ติดเซ็กส์" ย้อนรอยจุดเริ่มต้นความพินาศไทเกอร์กับชู้ 121 คน
    จากคดีโดนจับเพราะเมาแล้วขับเมื่อคืนที่ผ่านมา สื่อในสหรัฐได้หยิบยกหลายประเด็นที่น่าสนใจของไทเกอร์ วูดส์ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับยอดนักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของโลกคนนี้กันแน่
  • วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยมวยไทย
    วันนี้เรามาเจาะลึกถึงเคล็ดลับของสาวใสในวันก่อน และกลายมาเป็นสาวสวยในวันนี้ แถมยังเป็นคนงามระดับประเทศ เธอคือ วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หรือ 'วุ้นเส้น' ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี จากวันที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในอาชีพวีเจ หรือผู้ดำเนินรายการเพลงทางโทรทัศน์ ซึ่งเป็นงานแรกของเธอ หลังจากนั้น เธอได้ทำงานบันเทิงหลายรูปแบบ ทั้งนักแสดง นางแบบ พรีเซนเตอร์ และพิธีกร ซึ่งต้องพร้อมเสมอ ทั้งรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »