ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หายทันไหม? อัลเลกรีเจ็บจากเกมการกุศลก่อนชิงแชมเปียนส์ลีก

หายทันไหม? อัลเลกรีเจ็บจากเกมการกุศลก่อนชิงแชมเปียนส์ลีก

Posted 31/05/2017 by goal.com

 

กุนซือยูเวนตุสอาจจะออกมาสั่งการลูกทีมในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ไม่ถนัดนัก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อติดตัวมาจากเกมการกุศล

มักซิมิเลียโน อัลเลกรี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของยูเวนตุส บาดเจ็บกล้ามเนื้อจนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมการกุศล 'La Partita del Cuore 2017' ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวมีอดีตผู้เล่นชื่อดังมาร่วมงานมากมาย อาทิเช่น อเลสซานโดร เดล ปิเอโร, พาเวล เนดเวด, ฟาบริซิโอ ราวาเนลลี โดยอัลเลกรีสวมเสื้อหมายเลขสี่ลงเล่นแต่มีอาการบาดเจ็บต้นขอจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก

"นี่มุขไหม? ไม่ใช่แน่ ๆ ครับ ผมเพลินไปหน่อยแล้วก็เจ็บตัว แต่ก็แค่กล้ามเนื้อนะ" อัลเลกรีให้สัมภาษณ์กับ Rai1

"คุณจะท้าทายอะไรก็ได้ ยกเว้นสังขาร!"

อัลเลกรีวัย 49 เมื่อครั้งยังเป็นผู้เล่นนั้นถือเป็นกองกลางฝีเท้าดีคนหนึ่ง เล่นให้กับเปสคารา, เปรูจา, กายารี และนาโปลี รวมแล้วกว่า 370 นัด แต่เขาจะต้องกลับมาสวมสูทลงคุมยูเวนตุสดวลกับเรอัล มาดริด ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์นี้ ที่คาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไซโคซะ!อัลเลกรียกราชันเต็งแชมป์ชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือสมองเพชรของ ยูเวนตุส โยนความกดดันใส่ เรอัล มาดริด โดยยกให้เป็นทีมเต็งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ หลังทั้งสองทีมมีคิวต้องดวลกันในนัดชิง ที่กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์นี้
  • บทสรุปกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2016-17
    อีกหนึ่งลีกใหญ่ของยุโรป ที่เพิ่งปิดฉากซีซั่น 2016-17 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับความยอดเยี่ยมของเจ้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ป้องกันแชมป์และผงาดคว้าสคูเด็ตโต้ 6 ปีติดเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังอิตาลี
  • คีนทุบสถิติแข้งปี2000คนแรกยิงใน5ลีกใหญ่
    มัวเซ่ คีน กองหน้าดาวรุ่ง ยูเวนตุส ทำสถิติเป็นแข้งเกิดปี 2000 คนแรกที่ยิงได้ใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป หลังพังประตูชัยให้ต้นสังกัดเฉือน โบโลญญ่า เมื่อวันเสาร์ บอกสุดแฮปปี้และเป็นเรื่องโชคดีอย่างยิ่ง แต่ก็ชี้ว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น
  • ครั้งแรกคู่ชิงชปล.เล่นในสนามปิดหลังคา
    เกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 จะเป็นครั้งแรกที่เล่นกันในสนามปิดหลังคา เหตุหวั่นเรื่องความปลอดภัย และป้องกันการก่อการร้ายทางอากาศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »