ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Harley Quinn เวอร์ชั่น น้องเกท เกษศิรินทร์ วายร้ายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

Harley Quinn เวอร์ชั่น น้องเกท เกษศิรินทร์ วายร้ายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

Posted 31/05/2017 by siamsport

ถึงแม้กระแสของหนัง Suicide Squad จะไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร แต่กลับกลายเป็นว่าตัวละคร Harley Quinn โด่งดังก่าตัวหนังซะอีก สังเกตได้จากสาวๆ หลายคนหันมาคอสเพลย์กันเยอะมาก และ น้องเกท หนึ่งในสาว RUSH Sassy Club 2016 ก็เช่นกัน ที่ลุกขึ้นมาจัดคอสตูมแบบเต็มสูบ เพื่อแปลงร่างเป็นวายร้ายสุดเซ็กซี่ แฟชั่นเซ็ทนี้จะเจ็บจี้ดขนาดไหน ลองไปชมกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชร์สนั่น ! แชทหลุดไลน์ส่งรูปสุดสยิวของ "เปรี้ยว" สมัครงานที่เมียนมา
    โซเชียลแห่แชร์ แชทหลุดไลน์ส่งรูปเปรี้ยว สมัครงานที่เมียนมา ระบุ "ใครจะมาบ้าง สรุปมาก่อนจะได้หาลูกค้าไว้ให้"
  • ออสซี่ตัวแม่ Iggy Azalea แท็คทีม Anitta เสิร์ฟเพลงใหม่ Switch
    ร้อนแรงทุกองศาจริงๆ สำหรับนักร้องสาวออสซี่ตัวแม่ Iggy Azalea ที่เพิ่งเสิร์ฟผลงานซิงเกิ้ลใหม่ Switch ด้วยซาวด์ดนตรีอัพบีทสุดเก๋ไก๋ แถมยังเป็นการร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์จากบราซิล อย่าง Anitta ซึ่งมาเพิ่มความครื้นเครงและสีสันให้กับเพลงนี้ได้อย่างลงตัว
  • สตรองขึ้นเรื่อยๆ ติช่า สวย แซบ ซี้ด เพอร์เฟกต์สมตำแหน่ง The Face Thailand
    ถึงจะไม่ใช่ลูกทีม เมนเทอร์ลูกเกด แต่สาวสวยมั่นอย่าง ติช่า กันติชา แชมป์ The Face Thailand 2 ก็สตรองสุดพลังจริงๆ นะฮ๊าาา เรียกว่าสวยเก่งครบสูตรสมกับที่ เมนเทอร์บี น้ำทิพย์ ปั้นมาจริงๆ ย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่เจ้าหล่อนได้แชมป์ หลายเสียงยินดีปรีดาแต่ก็มีบางส่วนที่ยังกังขา งงไปใหญ่ว่าทำไมคนที่ฉันเชียร์ไม่ได้ตำแหน่ง ก็อย่างว่าแหละเนอะ แฟนคลับใครก็แฟนคลับมันเชียร์กันตามใจ แต่ติช่าคนเก่งก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าตำแหน่งที่เธอคว้ามา ไม่ได้ได้มาแบบฟลุคๆ แต่ได้มาเพราะความสามารถล้วนๆ
  • ทีเด็ดเผ็ดสนั่นคานส์! "คอร์ทนีย์-เคนดัลล์"ขยันโชว์ของดี
    คอร์ทนีย์ คาร์ดาเชียน และ เคนดัลล์ เจนเนอร์ พี่น้องสองศรี ทำให้เมืองคานส์ต้องร้อนระอุ เมื่อทั้งคู่สลัดผ้าผ่อนมาอยู่ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ระหว่างพักผ่อนท่ามกลางสายลมและแสงแดดที่เมืองตากอากาศของฝรั่งเศส โดย 2 ดารา Keeping Up With the Kardashians สนุกสนานในการเที่ยวครั้งนี้ร่วมกับ ไซม่อน ฮัค เพื่อนสนิทของทั้งคู่และ ยูเนส เบนด์จิม่า แฟนหนุ่มของ คอร์ทนีย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »