ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืนหูผึ่ง!เอเยนต์แย้มฟอร์สเบิร์กอาจลาไลป์ซิก

ปืนหูผึ่ง!เอเยนต์แย้มฟอร์สเบิร์กอาจลาไลป์ซิก

Posted 01/06/2017 by siamsport

ความหวังของ "ปืนใหญ่" และ "เสือใต้" ในการกระชาก เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ไปประจำการแนวรุกมีโอกาสเป็นจริง หลังเอเยนต์ของแข้งชาวสวีเดนแย้ม นักเตะอาจมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุเชื่อถึงเวลาทดสอบศักยภาพฝีเท้าตัวเองกับสโมสรยักษ์ใหญ่แล้ว

ฮาซาน เซตินคาย่า เอเยนต์ของ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก รองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเป็นนัยว่า ดาวเตะวัย 25 ปีอาจย้ายออกจากถิ่น เร้ด บูลล์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าว อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงตัวร่วมทัพ

เซตินคาย่า กล่าวว่า "ผมจะไม่แสดงความเห็นเกี่ยวกับสโมสรที่มีส่วนเกี่ยวข้อง มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจ เอมิล อย่างจริงจัง เขาสร้างประวัติศาสตร์ในเยอรมัน แน่นอนคุณก็รู้ แอร์เบ ต้องการเก็บเขาไว้ คุณต้องตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ เอมิล พอใจ เขาได้ตอบแทนสโมสรแล้วเป็นสิบเท่า บางทีมันอาจถึงเวลาที่จะทดสอบตัวเองที่สโมสรยักษ์ใหญ่แล้ว"

ฟอร์สเบิร์ก ที่คาดว่ามีค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ทำผลงานโดดเด่นให้กับ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก มัลโม ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 135 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 ขณะที่ฤดูกาลที่ผ่านมายิง 8 ประตู และสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมยิงถึง 22 ประตู ช่วยให้ทีมจบเป็นรองแชมป์ลีก พร้อมกับคว้าตั๋วเข้าร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเลยเพื่อน!วิดัลชวนอเล็กซิสจอยกันที่เสือใต้
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีของบาเยิร์น มิวนิค เผยว่าเขาชวนให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกร่วมชาติของอาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นด้วยกันในทีม "เสือใต้" หลังจากยังไม่เซ็นต่อสัญญาที่เหลืออายุถึงซีซั่นหน้า ชี้ถ้าอยากพิสูจน์ตัวเองว่าเจ๋งสุดไม่เป็นสองรองใคร ก็ต้องมาอยู่กับทีมใหญ่ๆ
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ไม่ทุ่มแข่งทีมอังกฤษ
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยันต้นสังกัดจะไม่เข้าร่วมวงทุ่มเงินสู้กับพวกสโมสรยักษ์ใหญ่อังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าว "เสือใต้" เล็งซิว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมยื่นค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อมัดใจนักเตะเก่งเอาไว้
  • อะไรยังไง?ชิลีใส่ชื่ออเล็กซิสไม่ใช่นักเตะปืน
    แฟนบอล อาร์เซน่อล อาจมีเคืองเล็กน้อย หลัง ชิลี ประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดไปทำศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 โดยใส่ต้นสังกัดของ อเล็กซิส ซานเชซ เป็น บาเยิร์น ซะอย่างงั้น ท่ามกลางข่าว "เสือใต้" กำลังจ้องฉกไปเสริมทัพอยู่พอดี
  • อันเช่รับอยากเจอหงส์นัดชิงชปล.2007เพื่อแก้แค้น
    "10 ปีแก้แค้นก็ยังไม่สาย" คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค ย้อนวันวานยังหวานอยู่ตอนคุม เอซี มิลาน โดยรับอยากพบ ลิเวอร์พูล มากๆ ในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2007 เพราะต้องการลบล้างรอยแผลเก่าที่ "หงส์แดง" ทำเอาไว้ในนัดชิงถ้วยใบนี้เมื่อปี 2005 ซึ่งสุดท้ายก็ทำได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »