ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนปืนสะดุ้ง!อเล็กซิสกระสันซบบาเยิร์น

แฟนปืนสะดุ้ง!อเล็กซิสกระสันซบบาเยิร์น

Posted 01/06/2017 by siamsport

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะล่าสุดมีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ ยอดหัวหอก อาร์เซน่อล เลือกแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นกันก็ตาม

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนสำคัญของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติชิลีวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดฤดูกาล 2016-17 และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวได้ตัดสินอนาคตของตัวเองเรียบร้อย เพราะล่าสุด เดอะ ไทม์ส ระบุว่า อเล็กซิส มีความประสงค์ที่จะย้ายทีม และต้องการย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นกันก็ตาม

สำหรับฤดูกาลล่าสุด อเล็กซิส ทำได้ถึง 30 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" รวมทุกรายการ 51 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหูผึ่ง!เอเยนต์แย้มฟอร์สเบิร์กอาจลาไลป์ซิก
    ความหวังของ "ปืนใหญ่" และ "เสือใต้" ในการกระชาก เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ไปประจำการแนวรุกมีโอกาสเป็นจริง หลังเอเยนต์ของแข้งชาวสวีเดนแย้ม นักเตะอาจมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุเชื่อถึงเวลาทดสอบศักยภาพฝีเท้าตัวเองกับสโมสรยักษ์ใหญ่แล้ว
  • มาเลยเพื่อน!วิดัลชวนอเล็กซิสจอยกันที่เสือใต้
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีของบาเยิร์น มิวนิค เผยว่าเขาชวนให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกร่วมชาติของอาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นด้วยกันในทีม "เสือใต้" หลังจากยังไม่เซ็นต่อสัญญาที่เหลืออายุถึงซีซั่นหน้า ชี้ถ้าอยากพิสูจน์ตัวเองว่าเจ๋งสุดไม่เป็นสองรองใคร ก็ต้องมาอยู่กับทีมใหญ่ๆ
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ไม่ทุ่มแข่งทีมอังกฤษ
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยันต้นสังกัดจะไม่เข้าร่วมวงทุ่มเงินสู้กับพวกสโมสรยักษ์ใหญ่อังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าว "เสือใต้" เล็งซิว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมยื่นค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อมัดใจนักเตะเก่งเอาไว้
  • อะไรยังไง?ชิลีใส่ชื่ออเล็กซิสไม่ใช่นักเตะปืน
    แฟนบอล อาร์เซน่อล อาจมีเคืองเล็กน้อย หลัง ชิลี ประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดไปทำศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 โดยใส่ต้นสังกัดของ อเล็กซิส ซานเชซ เป็น บาเยิร์น ซะอย่างงั้น ท่ามกลางข่าว "เสือใต้" กำลังจ้องฉกไปเสริมทัพอยู่พอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »