ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าชมโมราต้าแกร่งพร้อมรับร่วมก๊วน

มอนเตลล่าชมโมราต้าแกร่งพร้อมรับร่วมก๊วน

Posted 01/06/2017 by siamsport

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชเอซี มิลาน ชมเปาะ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าเรอัล มาดริด เป็นนักเตะแข็งแกร่ง ที่หากย้ายมาร่วมทีม จะทำให้พวกเขามีทางเลือกหลากหลาย และมั่นใจว่าเกมรุกที่ปัญหา จะดีขึ้นทันตาแน่นอน

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชเอซี มิลาน ไม่รีรอที่จะป่าวประกาศทันทีว่าประตู ซาน ซิโร่ เปิดอ้ารอ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด เสมอ หลังมีข่าวลือว่า หัวหอกรูปหล่อกำลังคิดพิจารณาว่าอาจย้ายทีม เพราะเบื่อเป็นตัวสำรองในซานติอาโก้ เบร์นาเบว

โมราต้า โดนขายให้ ยูเวนตุส และทำผลงานได้ดีจน มาดริด ในยุคของ ซีเนดีน ซีดาน ใช้ออปชั่นซื้อตัวกลับมา แต่เขาก็เป็นตัวสำรองของทีมเหมือนเดิม ถึงกระนั้น จากผลงานยิง 20 ลูก จาก 42 นัดรวมทุกรายการ เย้ายวนให้หลายๆ ทีมสนใจอยากได้ตัวกองหน้าวัย 24 ไปร่วมทัพ หนึ่งในนั่นคือ มิลาน ที่มีปัญหาเกมรุกสุดฝืด เกมลีก 38 นัดมีปัญญายิง 57 ลูกเท่านั้น

มอนเตลล่า อดีตหัวหอกโรม่า และทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "โมราต้าเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง ก็เหมือน (อันเดรีย) เบล็อตติ, (นิโกล่า) คาลินิช, (มุสซ่า) เด็มเบเล่, (โรเมลู) ลูกากู, ดีเอโก้ คอสต้า และ (ปิแอร์-เอเมอริค) โอบาเมย็อง ผมมอบเบสิคให้ทีม แล้วจากนั้นบางคนอาจทำได้ดีกว่าบางคน โมราต้าเป็นคนที่จะมอบทางเลือกให้คุณมากมาย"

"การยิงประตูของเราไม่ได้อยู่ระดับเดียวกับการเล่นที่เราแสดงให้เห็น ดังนั้นเราจะต้องทำให้ดีขึ้นหน้าประตู เรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องการอะไรในตลาดนักเตะ แต่ทีมก็อื่นๆ ก็คงมีแผนเหมือนกัน" มอนเตลล่า กล่าวถึง โมราต้า ที่มีสัญญาถึงปี 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกมิลานซี๊ด!แฟนสาวมูซัคคิโอโคตรแจ่ม
    กองเชียร์หลายคนของ เอซี มิลาน คงจะรู้สึกซาบซ่านพอตัว เพราะ มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลังป้ายแดงของทีมมีแฟนสาวสุดเซ็กซี่ชื่อ อิเรเน่ กอนซาเลซ โดยเธอมีอาชีพนางแบบ แถมยังมีทักษะด้านการแพทย์ด้วย
  • บทสรุปกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2016-17
    อีกหนึ่งลีกใหญ่ของยุโรป ที่เพิ่งปิดฉากซีซั่น 2016-17 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับความยอดเยี่ยมของเจ้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ป้องกันแชมป์และผงาดคว้าสคูเด็ตโต้ 6 ปีติดเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังอิตาลี
  • มิลานปิดลีกไม่สวย!บุกพ่ายกายารี่ทดเจ็บ1-2
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปิดลีกไม่สวย บุกโดน "ชาวเกาะ" กายารี่ เปิดรัง เฉือน 2-1 โดยครึ่งหลัง ผู้มาเยือนเหลือ10คนหลัง กาเบรียล ปาเล็ตต้า โดนใบเหลืองสองเป็นใบแดง ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดปิดท้าย เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • มิลานหวังฉกโมราต้าเสริมแนวรุก
    สื่อดังสเปนระบุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังกระชากตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เผยพร้อมทุ่ม 52 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »