ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หนึบโดนใจ!ยูเว่ล่าเชสนี่หวังเป็นมือ2บุฟฟ่อน

หนึบโดนใจ!ยูเว่ล่าเชสนี่หวังเป็นมือ2บุฟฟ่อน

Posted 01/06/2017 by siamsport

"เดลี่ เมล" ตีข่าว ยูเวนตุส สนใจกระชาก วอยเชียค เชสนี่ นายด่านชาวโปแลนด์ของ อาร์เซน่อล ช่วงกลางปีนี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบให้ "จัลโลรอสซี่" โรม่า ตลอดการเล่นแบบยืมตัว 2 ปีที่ผ่านมา โดยซีซั่นล่าสุดเล่นทุกนัดในเซเรีย อา และคลีนชีตมากสุด 14 นัด

"เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจคว้าตัว วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูอาร์เซน่อล สโมสรดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเฝ้าเสาในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อน หลังผลงานเหนียวหนึบตลอดการเล่นแบบยืมตัวกับ โรม่า สองซีซั่นที่ผ่านมา

นายด่านชาวโปแลนด์ วัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการเล่นกับ อาแอส โรม่า แบบยืมตัว 2 ซีซั่นหลังสุด และในซีซั่นที่ผ่านมา เขาเล่นทุกนัดทุกนาทีในเซเรีย อา และรักษาคลีนชิตได้ถึง 14 นัด มากที่สุดในลีก แต่ "จัลโลรอสซี่" ไม่ได้ใช้ออปชั่นซื้อขาดเขา ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายทีมในอิตาลีเล็งคว้าตัวไปร่วมทัพ โดยมี นาโปลี เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

ล่าสุด "เดลี่ เมล" ตีข่าวว่า ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ขอร่วมวงล่าตัว เชสนี่ ด้วยอีกทีม เพื่อหวังเอามาเป็นมือ 2 ของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบชาวอิตาเลียน โดย เชสนี่ จะได้รับค่าเหนื่อยปีละประมาณ 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 157.5 ล้านบาท) และนักเตะต้องพิจารณาว่าการย้ายทีมจะเป็นผลดีหรือไม่ เมื่อ ฟุตบอลโลก 2008 รอบสุดท้าย จะเปิดฉากขึ้นในกลางปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »