ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มมิดฟิลด์ดาวรุ่งเซเนกัล

ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มมิดฟิลด์ดาวรุ่งเซเนกัล

Posted 01/06/2017 by siamsport


สื่อกระพือข่าว อ้างเอเยนต์นักเตะบอกเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายทีมยักษ์ใหญ่ที่ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม เครแป็ง ดิอัตต้า กองกลางดาวโรจน์ของ ซาร์ปสบอร์ก ทีมในนอร์เวย์ ที่กำลังเล่นให้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกเวิลด์คัพ ยู-20 ที่ เกาหลีใต้

ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวส่งแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของ เครแป็ง ดิอัตต้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเซเนกัลของ ซาร์ปสบอร์ก ทีมในลีกนอร์เวย์ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลกชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศเกาหลีใต้ เป็นเจ้าภาพ

ดาวรุ่งวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจให้ เซเนกัล ในเวที "แอฟริกัน เนชั่น คัพส์ ยู-20" เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเขายิงได้ 2 ประตู และช่วยให้ทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนจะไปแพ้ แซมเบีย 0-2 ขณะที่ผลงานกับ ซาร์ปสบอร์ก ต้นสังกัดในนอร์เวย์นั้น เขาได้เล่นเกมลีก 7 นัด และทำแฮตทริกในเกมบอลถ้วย "นอร์วีเจี้ยน คัพ" รอบแรก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุด มีข่าวว่า ยุสซูฟา ฟอล เอเยนต์ของนักเตะอ้างว่า ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายๆ สโมสรที่ส่งแมวมองมาเช็กฟอร์ม ดิอัตต้า ในเกมเวิลด์คัพ ยู-20 ที่เขาลงเป็นตัวจริงไป 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมช่วยทีมเข้ารอบน็อกเอ้าท์ (เจอ เม็กซิโก วันพฤหัสบดีที่ 1 มิ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น)

นอกจาก "ปีศาจแดง" แล้ว ฟอล ยังบอกว่าทีมใหญ่ๆ อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แอตเลติโก มาดริด และ โอลิมปิก มาร์กเซย ต่างอยากคว้าตัวนักเตะไปเสริมทัพเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรามาแล้วโชว์ทักษะลูกหนังครั้งแรกหลังเข่าพัง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์คลิปขณะกำลังเล่นกับลูกบอลเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข่าพัง แถมโวสนั่นสิงโตไม่ฟื้นตัวเหมือนมนุษย์
  • มูฟังไว้!ป๋าแนะผีเล่นเกมรุกสร้างความสุขให้แฟนๆ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีสะกิดใจบ้างแน่เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือเลือดสกอตติช แนะ "ปีศาจแดง" ต้องหันมาสร้างความบันเทิงให้แฟนบอล ด้วยการเล่นเกมรุกสุดเร้าใจเหมือนสมัยตนยังคุมทีม บอกเป็นหน้าที่ที่ต้องสร้างความสุนกสนานให้กับคนที่ชมเกม
  • แฟนผียิ้ม!เดเคอาไม่คิดโยกซบชุดขาว
    สื่อดังอังกฤษระบุ ดาบิด เด เคอา ยอดมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะอยากลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก กับต้นสังกัดในซีซั่นหน้า
  • ป็อกบาแย้มผีมีลุ้นซิวกรีซมันน์ซัมเมอร์นี้
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้ม อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด เตรียมโยกร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินตามค่าฉีกสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »