ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาเซมิโร่ดีใจไม่ต้องเลือกตัวจริงอีสโก้หรือเบล

คาเซมิโร่ดีใจไม่ต้องเลือกตัวจริงอีสโก้หรือเบล

Posted 01/06/2017 by siamsport

คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรอัล มาดริด เผย ดีใจที่ไม่ต้องเป็นคนเลือกว่าจะส่ง แกเร็ธ เบล หรือ อีสโก้ ลงตัวจริงในนัดเจอ ยูเวนตุส ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ วันเสาร์นี้ ชี้ "โลส บลังโกส" โชคดีที่มีนักเตะชั้นยอดแบบนี้ในทีม 2 คน และมั่นใจว่าทั้งคู่เล่นร่วมกันได้ไม่มีปัญหา แต่เป็นหน้าที่โค้ชที่ต้องตัดสิน

คาเซมิโร่ กองกลางตัวรับของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนรู้สึกดีใจที่ไม่ต้องเป็นคนตัดสินใจว่าจะส่ง อีสโก้ หรือ แกเร็ธ เบล สองแข้งตัวรุกเพื่อนร่วมทีม ลงสนามเป็นตัวจริงในนัดเจอ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อิสโก้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงลงเล่นแทน เบล ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ในตอนนี้แข้งชาวเวลส์ฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว ทำให้มีประเด็นถกเถียงว่า ซีเนดีน ซีดาน โค้ช "ราชันชุดขาว" จะให้ใครเป็นตัวจริง แม้ไม่กีวันที่แล้ว ซีดานเพิ่งยืนยันว่าทั้งคู่สามารถเล่นด้วยกันได้ก็ตาม

"อีสโก้ กำลังทำผลงานได้ดี ส่วน เบล ก็เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา ผมโชคดีที่เป็นนักเตะ ไม่ต้องเลือกทีม โค้ช (ซีดาน) เลือกนักเตะตัวจริงได้แค่ 11 คน มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก พวกเขาเล่นด้วยกันได้ แต่คุณต้องไปถามคำถามนี้กับโค้ช เราโชคดีที่มีนักเตะระดับนี้อยู่ในทีมถึงสองคน" กองกลางแซมบ้าวัย 25 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีรอลุ้น!สื่อแฉเริ่มคุยมาดริดเรื่องซื้อเบลแล้ว
    สื่อผู้ดีแฉแมนฯ ยูไนเต็ดเปิดฉากเจรจากับ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแกเร็ธ เบล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
  • ไม่เคยเคือง!โด้เผยชอบดูเมสซี่ร่ายมนต์แข้ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะของเรอัล มาดริด ชื่นชม ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะต่างดาวของบาร์เซโลน่า ว่าเป็นยอดนักเตะของโลก และเป็นหนึ่งในนักเตะที่เขาดูลีลาในสนามอย่างเพลิดเพลิน ไม่เคยเคือง เหม็นขี้หน้ากันแบบที่สื่อพยามเสี้ยม
  • โด้เหน็บแฟนราชันชอบด่าไม่แฮบปี้เท่าอยู่ผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผยมีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" และอยากอยู่เล่นไปจนถึงอายุ 41 ปี แต่ไม่วายเหน็บแฟนบอลตัวเองว่าไม่ปกติ เพราะว่าชอบด่านักเตะตัวเอง พลางย้อนความทรงจำถึงสมัยเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีความสุขมาก และไม่มีเลยสักครั้งที่โดนแฟนบอลซ้ำเติม
  • ราชันคลั่ง!!พร้อมทุ่มสถิติโลกล่าอาซาร์ร่วมทัพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุบสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลบกอีกครั้งด้วยการยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ ยั่วให้เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 ยอมปล่อยเอแด็น อาซาร์ ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »