ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ราเยวัช"ประเดิมสวยช้างศึกบอมบ์ระยองเละ5-0

"ราเยวัช"ประเดิมสวยช้างศึกบอมบ์ระยองเละ5-0

Posted 02/06/2017 by siamsport

ความคืบหน้าก่อนที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งจะลงเล่นเกมฟีฟ่าเดย์ ในการบุกไปเยือน อุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิ.ย.นี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้นำลูกทีมลงอุ่นเครื่องกับสโมสร ระยอง เอฟซี ทีมจาก เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2)  ภายในสนามซ้อมเกียรติธานี คันทรี คลับ โดยเล่นกัน 2 ครึ่ง ครึ่งละ 45 นาที

โดยเกมนี้เป็นการแข่งขันแบบปิด ซึ่งไม่มีการให้สื่อมวลชนทุกสำนัก เข้าไปทำข่าวในนามซ้อมเกียรติธานี คันทรี คลับ ได้ อีกทั้ง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ปีกตัวเก่งจากราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายจากการซ้อมเมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ไม่ได้ลงเล่นด้วยเนื่องจากยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมชาติไทย สามารถเอาชนะ ระยอง เอฟซี ทีมจาก เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ ไปได้ด้วยสกอร์ 5-0 และโปรแกรมในวันที่ 2 มิ.ย.นี้ จะมีการซ้อมอย่างต่อเนื่องอีก 2 มื้อ คือ เวลา 9.30 น. และเวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราเยวัชอุบไต๋เผยยังไม่รู้ใช้ใครบู๊อุซเบฯ-แฟนเฮ!ฟรีทีวียิงสด
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชื่นชมนักเตะช้างศึกว่ามีความทุ่มเท ความกระหาย ทุกอย่างน่าพอใจมาก ที่สำคัญทุกคนแสดงให้เห็นว่าควรค่าแก่การติดทีมชาติไทยครั้งนี้
  • แยกทางแล้ว!มิเกลลาโต๊ะเล็กไทย-ปูลปิสรีเทิร์นคุมแทน
    มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชชาวสเปน ไม่ต่อสัญญาคุมทีมโต๊ะเล็กไทย ด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย เล็งดึง โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ "ปูลปิส" กุนซือจอมแท็คติก ผู้เคยพาทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบเวิลด์คัพ 2008 เเละ 2012 เป็นคนเข้ามาทำหน้าที่ต่อไป คาดได้บทสรุปภายใน 1-2 สัปดาห์นี้
  • "เฮง"ผ่าแบบฝึก "ช้างศึก" ซ้อมแบบ ราเยวัช ดีอย่างไร
    "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งเดินทางมาดูทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าของวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเก็บตัว รวมทั้งการแข่งขันในแดนกลางที่สูงอย่างมาก จากกรณีที่ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาแทนที่ ศราวุธ มาสุข ที่บาดเจ็บ
  • แข้งช้างศึกรายงานตัวเข้าแคมป์-คุมสื่อเข้ม
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในก่อนที่จะเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ กับ อุซเบกิสถาน ที่ สนาม บุนยอดกอร์ สเตเดียม ณ กรุงทาชเคนต์ ในวันที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา 18.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »