ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เผยคลิปวินาทีไทเกอร์หมดสภาพโดนตำรวจจับ

เผยคลิปวินาทีไทเกอร์หมดสภาพโดนตำรวจจับ

Posted 02/06/2017 by siamsport

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองจูปิเตอร์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ เปิดเผยคลิปวินาทีที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน โดนจับข้อหาเมาแล้วขับในช่วงรุ่งเช้าวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในคลิปจะเห็นว่า "พญาเสือ" มีสภาพสะลึมสะลือ แถมยังไม่รู้ตัวเองด้วยว่าอยู่ที่ไหน หลังตำรวจเห็นรถจอดอยู่ข้างทาง และ วู้ดส์ กำลังนอนหลับฟุบพวงมาลัย ก่อนโดนเรียกมาตรวจอาการโดยให้เดินเป็นทางตรง แต่เจ้าตัวทรงตัวไม่ค่อยอยู่ ทำให้โดนรวบตัวไปสอบปากคำในที่สุด

ขณะที่ วู้ดส์ วัย 41 ปี เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ที่ปัจจุบันหล่นไปเป็นมืออันดับ 876 ของโลก ยืนยันว่า สาเหตุที่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเพราะฤทธิ์ข้างเคียงของยาที่กินตามใบสั่งแพทย์ ไม่ใช่ดื่มแอลกอฮอล์แล้วขับแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาว!ส.หวดน้ำหอมลงโทษอามูหลังพยายามจูบนักข่าว
    มักซีม อามู นักหวดดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ งานงอกเต็มๆ หลังโดนสหพันธ์เทนนิสบ้านเกิดสั่งแบนจากการแข่งขันเฟร้นช์ โอเพ่น เนื่องจากแสดงพฤติกรรมหื่นพยายามกอดและจูบนักข่าวสาว ขณะที่ให้สัมภาษณ์หลังร่วงตกรอบแรกศึกแกรนด์สแลมที่สองของปี
  • เมียคังเล็งเบนเข็มจากมวยไทยสู้ศึกเอ็มเอ็มเอ
    เมีย คัง นางแบบคลั่งมวยไทย ตอนนี้พร้อมที่จะหันไปพบกับความท้าทายใหม่ โดยเล็งจะไปลองฟาดฟันศึกเอ็มเอ็มเอ สักครั้งในชีวิต ระบุเหตุผลได้ลองลิ้มชิมความมันในการชกศิลปะแม่ไม้มวยไทยมาแล้ว ต่อไปอยากลองอะไรที่แตกต่างดูบ้าง
  • แฮมิลตันควงเบลล่าเริงร่าบนเรือยอช์ตหรู
    ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งเลือดผู้ดี แสนสนุกสมยิ่งกว่านั่งชมวิหก เพราะเฮียมีโอกาสได้สนุกสนานครื้นเครงกับ เบลล่า ฮาดิด บนเรือยอชต์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังแพ้การแข่งขันรายการโมนาโก กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้ขอบอกว่าฝ่ายหญิงใส่ชุดว่ายน้ำสุดซี๊ดชนิดที่ใครเห็นต้องตาค้าง
  • "ติดเซ็กส์" ย้อนรอยจุดเริ่มต้นความพินาศไทเกอร์กับชู้ 121 คน
    จากคดีโดนจับเพราะเมาแล้วขับเมื่อคืนที่ผ่านมา สื่อในสหรัฐได้หยิบยกหลายประเด็นที่น่าสนใจของไทเกอร์ วูดส์ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับยอดนักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของโลกคนนี้กันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »