ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "เมย์"ฮึดแซงสาวยุ่น2-1ลิ่วชน"แน๊ต"รอบ8ขนไก่เอสซีจี

"เมย์"ฮึดแซงสาวยุ่น2-1ลิ่วชน"แน๊ต"รอบ8ขนไก่เอสซีจี

Posted 02/06/2017 by siamsport

 

"รัชนก" โชว์ฟอร์มเก๋าฮึดตบเฉือนชนะ "ซายากะ ทากาฮาชิ" มือ 57 โลกแดนปลาดิบ หวุดหวิด 2-1 เกม ทะลุ 8 คนเข้าชน "ณิชชาอร" ที่ไล่ต้อนนักตบแดนอิเหนากระจาย 2-0 เกม ในศึกขนไก่เอสซีจี ไทยแลนด์

การแข่งขันแบดมินตันนานาชาติรายการใหญ่แห่งปี “เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2017" รายการสะสมคะแนนโลกระดับกรังด์ปรีซ์ โกลด์ ซึ่งจัดโดย เอสซีจี ร่วมกับ สํานักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ และ สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัล 120,000 เหรียญสหรัฐฯหรือประมาณ 3,960,000 บาท ที่อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สาม ในรอบเมนดรอว์รอบสอง (16คน) ส่วนในประเภทชายเดี่ยวจะเป็นการลงสนามในรอบเมนดรอว์รอบสาม (16คน)

ประเภทหญิงเดี่ยวรอบสอง (16คน) "เมย์" รัชนก อินทนนท์ มืออันดับวาง 1 ของรายการ มืออันดับ 8 ของโลก ลงสนามพบกับ ซายากะ ทากาฮาชิ มืออันดับ 57 ของโลกจากญี่ปุ่น สำหรับสถิติในการพบกันของทั้งคู่ก่อนหน้านี้เคยพบกันมาทั้งหมด 6 ครั้ง เป็นทาง รัชนก ที่ทำได้เหนือกว่าเก็บชัยชนะไปได้ 4 ครั้ง ล่าสุดในศึก ชิงแชมป์เอเชีย 2015 รัชนก เก็บชัยชนะมาได้ 2-0 เกม ในแมทช์นี้เกมการแข่งขันทั้งคู่ต่างผลัดกันทำคะแนนได้อย่างสนุกคู่คี่สูสีก่อนที่ รัชนก จะมาฮึดเร่งเครื่องทำคะแนนเฉือนชนะไปได้หวุดหวิด 2-1 เกม 24-22, 10-21, 21-18 ใช้เวลาแข่งขัน 68 นาที รัชนก ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ "แน๊ต" ณิชชาอร จินดาพล มือวาง 5 ของรายการ มืออันดับ 14 ของโลก ที่ไล่ต้อนเอาชนะ ซรี ฟาตมาวาตี มืออันดับ 69 ของโลกจากอินเดีย 21-18,21-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยคลิปวินาทีไทเกอร์หมดสภาพโดนตำรวจจับ
    เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองจูปิเตอร์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ เปิดเผยคลิปวินาทีที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน โดนจับข้อหาเมาแล้วขับในช่วงรุ่งเช้าวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ฉาว!ส.หวดน้ำหอมลงโทษอามูหลังพยายามจูบนักข่าว
    มักซีม อามู นักหวดดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ งานงอกเต็มๆ หลังโดนสหพันธ์เทนนิสบ้านเกิดสั่งแบนจากการแข่งขันเฟร้นช์ โอเพ่น เนื่องจากแสดงพฤติกรรมหื่นพยายามกอดและจูบนักข่าวสาว ขณะที่ให้สัมภาษณ์หลังร่วงตกรอบแรกศึกแกรนด์สแลมที่สองของปี
  • เมียคังเล็งเบนเข็มจากมวยไทยสู้ศึกเอ็มเอ็มเอ
    เมีย คัง นางแบบคลั่งมวยไทย ตอนนี้พร้อมที่จะหันไปพบกับความท้าทายใหม่ โดยเล็งจะไปลองฟาดฟันศึกเอ็มเอ็มเอ สักครั้งในชีวิต ระบุเหตุผลได้ลองลิ้มชิมความมันในการชกศิลปะแม่ไม้มวยไทยมาแล้ว ต่อไปอยากลองอะไรที่แตกต่างดูบ้าง
  • แฮมิลตันควงเบลล่าเริงร่าบนเรือยอช์ตหรู
    ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งเลือดผู้ดี แสนสนุกสมยิ่งกว่านั่งชมวิหก เพราะเฮียมีโอกาสได้สนุกสนานครื้นเครงกับ เบลล่า ฮาดิด บนเรือยอชต์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังแพ้การแข่งขันรายการโมนาโก กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้ขอบอกว่าฝ่ายหญิงใส่ชุดว่ายน้ำสุดซี๊ดชนิดที่ใครเห็นต้องตาค้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »